Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Thuyền trưởng Solskjaer "nổi điên" với học trò


HLV Solskjaer đã cực kỳ tức giận trong phòng thay đồ sau trận Man United hòa Southampton sở hữu tỷ số 1-1.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-campuchia-thu-hut-hang-ngan-dan-choi-sang-ca-cuoc/



Trong chuyến khiến cho khách Southampton ở vòng 4 Premier League (31/8), M.U đã chiếm hữu khởi đầu khá tốt sở hữu bàn thắng từ rất sớm của Daniel James (phút đồ vật10). Tuy nhiên, chủ nhà đã mang bàn gỡ hòa 1-1 nhờ pha lập công của Jannik Vestergaard.


Chơi hơn người hơn 20 phút cuối trận (Kevin Danso của Southampton dính thẻ đỏ), nhưng M.U bất lực trong việc ghi bàn, qua ấy chịu chia điểm trước kình địch.



Trong cuộc họp báo sau trận empire777, HLV Solskjaer tỏ ra khá bình thản. Nhà cầm quân Na Uy còn gây bất ngờ khi khen ngợi các học trò. HLV Solskjaer cho rằng những gì M.U thể hiện ở 3 trận ko thắng gần nhất (hòa 2, thua 1) tốt hơn những gì họ trình diễn ở trận thắng Chelsea mang tỷ số 4-0.


Ngược lại mang thái độ ở cuộc họp báo, theo The Sun, trong phòng thay đồ, HLV Solskjaer đã nổi cơn lôi đình, phê bình và mắng mỏ những học trò. Trong cơn giận dữ, nhà cầm quân Na Uy vẫn đủ khôn khéo ko chỉ trích bất cứ cá nhân nào mà phê bình toàn đội đã chơi tồi, ko đạt đòi hỏi của ông.


Tính cả trận hòa Southampton k8 co uy tin khong, M.U đã rơi vào 1 cuộc khủng hoảng mini vì không thắng 3 vòng gần nhất tại Premier League (hòa 2, thua 1), chỉ giành được 5 điểm từ đầu mùa, bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 7 điểm trên BXH. Liverpool toàn thắng 4 trận đầu mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien