Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Neymar rất có thể sẽ phải nghỉ hưu ở PSG

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas nói rằng đội bóng theo đuổi Neymar không thể đáp ứng được phí chuyển nhượng khổng lồ mà PSG yêu cầu.

keonhacai888 - "Neymar sẽ nghỉ hưu tại PSG, trừ khi anh ấy giảm lương và PSG giảm giá", Goal dẫn lời Tebas. "Điều tốt về PSG không chỉ đơn giản là chuyển nhượng, mà cần các nhà tài trợ tham gia. Không có họ, PSG không thể bán Neymar với mức giá mong muốn. Đó là lý do tại sao anh ấy không thể quay lại. Trở lại Barca".



Neymar rời Barca để gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với mức giá kỷ lục thế giới là 249 triệu USD. Vào mùa hè năm 2019, chủ sở hữu câu lạc bộ Nou Camp muốn tái hợp với ngôi sao người Brazil, nhưng PSG tuyên bố không chịu tổn thất trong thỏa thuận này. Nhà vô địch bảo vệ Ligue 1 muốn có 249 triệu USD và Barca không thể đáp ứng.

Tổng thống Tebas cũng không nghĩ rằng La Liga cần Neymar bằng mọi giá. tylebongda c1 "Nếu một cá nhân làm tăng giá trị cho La Liga, tôi sẽ ủng hộ nó. Nhưng, Neymar không quá quan trọng. Nếu anh ấy trở lại La Liga thì không sao, nếu không thì không thành vấn đề", anh nói.

tylekeobong - Tebas muốn HLV Jose Mourinho và siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại La Liga. "Hy vọng Ronaldo sẽ trở lại, trong khi Mourinho dẫn dắt một đội bóng ở La Liga. Anh ấy là một chiến lược gia đẳng cấp và sẽ nâng cao đẳng cấp của giải đấu. Giải Ngoại hạng Anh từ lâu đã không có người chiến thắng Quả bóng vàng, nhưng nó vẫn là giải đấu số một hành tinh. Nhiệm vụ của La Liga là vượt qua họ ", ông nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien