Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Casemiro đã nhận tin không vui sau trận hòa 0-0


Tiền vệ Casemiro đã nhận tin không vui sau trận hòa 0-0 giữa Real và Atletico Madrid ở vòng 7 La Liga.

Xem thêm: cách chữa gà đá bị chướng diều 



Cụ thể, vào thời điểm Casemiro đá trận derby Madrid ở sân Wanda Metropolitano (29/9), căn biệt thự của tiền vệ Brazil tại Madrid đã bị bọn trộm đột nhập. Đáng nói, lúc lũ đào tường khoét ngạch đột nhập, cả vợ và con của Casemiro đều có mặt trong căn biệt thự sang trọng này.


May cho Casemiro 10bet, vợ và con anh chẳng phải hấn gì, ko bị bọn trộm uy hiếp tinh thần. Được biết, vợ và con Casemiro đã lẩn trốn vào 1 chỗ bí mật, sợ hãi ở đó cho đến lúc bọn trộm rời đi.



Vụ trộm làm cho tuyển thủ Brazil chịu thiệt hại tài sản khá to. Gia đình Casemiro đã mất nhiều trang sức và đồ dùng siêu có giá trị. Casemiro nhận được hung tin sau trận hòa Atletico Madrid và tức tốc về nhà sau trận derby Madrid để an ủi vợ con.


Casemiro không hề là cầu thủ thứ 1 ở La Liga bị trộm đột nhập vào nhà w88hcm. Trước tiền vệ 27 tuổi, hàng loạt cầu thủ đã và đang thi đấu ở giải VĐQG TBN bị trộm viếng thăm nhà là Pique, Benzema, Jordi Alba, Alvaro Morata, Kevin-Prince Boateng, Arthur Melo, Joaquin, William Carvalho, Ezequiel Garay, Gabriel Paulista, Ramiro Funes Mori và Geoffrey Kondogbia...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien