Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

M.U đón tin vui từ tân binh 50 triệu bảng

(M88 the thao) - Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Man Utd có thể góp mặt trong trận tiếp đón Leicester City ở vòng 5 Premier League.

Trong đợt nghỉ quốc tế này, tân binh 50 triệu bảng Aaron Wan-Bissaka của Man Utd đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên, do gặp vấn đề về lưng nên hậu vệ 21 tuổi đã được trả lại Old Trafford để điều trị.

Theo nowgoal, Wan-Bissaka vẫn có thể cố gắng chơi trận ra mắt ĐT Anh trước Bulgaria hoặc Kosovo nhưng các thành viên ban huấn luyện cho rằng không nên mạo hiểm với chấn thương, bởi lẽ đây cũng chỉ là 2 đối thủ rất yếu so với Tam sư. Như vậy, HLV Southgate chỉ còn 2 lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh phải là Trent Alexander-Arnold và Kieran Trippier.

Cũng theo tờ báo keobd, hiện Wan-Bissaka đang tập hồi phục ở Old Trafford và sẵn sàng góp mặt trong trận đấu với Leicester City tại vòng 5. Từ đầu mùa, cựu cầu thủ Crystal Palace đã chơi cả 4 trận cho M.U và gây ấn tượng với lối chơi tốc độ, giàu sức mạnh.

Mặc dù cả 2 hậu vệ tân binh Harry Maguire và Wan-Bissaka đều đã thể hiện được những phẩm chất của mình nhưng hàng thủ M.U vẫn chưa có sự gắn kết. Thủ thành De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng trong cả 3 trận đấu gần nhất.

Sau đợt nghỉ quốc tế, M.U sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu được dự đoán không dễ dàng với thầy trò Solskjaer bởi The Foxes đang có phong độ rất cao từ đầu mùa (bất bại 5 trận trên mọi đấu trường).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien