Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Thái Lan thất vọng trên sân Thammasat


rộng rãi tờ báo Thái Lan tiếc nuối và thất vọng khi đội nhà không thể chọc thủng lưới ĐT Việt Nam trên sân nhà Thammasat.



xem thêm: http://choidaga.com/mang-da-ga-an-tien-bi-hack-hang-loat-tai-khoan-the-atm/
"Thái Lan rõ ràng là những người kiểm soát thế trận nhưng ko thể xuyên thủng mành lưới ĐT Việt Nam", Siam Sports cho rằng đoàn quân của HLV Akira Nishino đã mang 1trận đấu tốt và chỉ còn thiếu "gia vị" duy nhất ấy là bàn thắng.


Trong lúc đó w88 love, tờ SMM với bài viết có tiêu đề "Quá nhiều chủng loại cơ hội nhưng ko thể chọc thủng lưới kẻ địch, Thái Lan chấp nhận để Việt Nam cầm hòa 0-0".



Tờ báo này nhấn mạnh vào tình huống tấn công nguy hiểm của Thái Lan ở phút bù giờ. Họ viết: "Supachok đã bỏ lỡ cơ hội bằng vàng trong vòng cấm ở phút bù giờ. Supachok tung ra được cú sút nhưng Văn Lâm kịp thời lui về cản phá".


Còn tờ Sanook lại tiếc nuối cho những học trò của Nishino và dành lời khen ngợi đặc thù tới Văn Lâm. Họ cho rằng màn trình diễn của thủ thành Muangthong United là khôngthể tin nổi.


dang ky tai khoan k8 các giới mến mộ Thái Lan cũng đang siêu thất vọng vì HLV Nishino không thể giúp đội tuyển đòi lại món nợ ở King's Cup hồi tháng Sáu mới đây .


Người Thái rất quyết tâm để giành 3 điểm nhưng Việt Nam đã chơi phòng ngự kín kẽ. HLV Park Hang-seo 1 lần nữa cho thấy khả năng chỉ đạo và đưa ra chiến thuật có lí cho những học trò. Kết quả này giúp "Rồng vàng" với chút lợi thế trong cuộc đua đi tiếp vào vòng cái cuối cộng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien