Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Soi kèo Galatasaray - PSG, 2h00 ngày 2/10


lúc cả Edinson Cavani và Choupo-Moting đều dính chấn thương thì đó là cơ hội để Mauro Icardi chứng minh giá trị sở hữu HLV Thomas Tuchel.

Xem thêm: Cách nhận biết gà đá Mỹ


2h00 ngày 2/10, sân Turk Telekom, bảng A Champions League: Galatasaray vs PSG
LỰC LƯỢNG


- Galatasaray vắng duy nhất Emre Akbaba do bị thương .


- PSG vắng Edinson Cavani, Julian Draxler, Thilo Kehrer, Choupo-Moting và Neymar.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU k8.com


- 22/24 trận gần nhất của PSG ở Champions League đều kết thúc có hơn 2,5 bàn.


- Galatasaray không ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất tại Champions League.


- 5/6 trận sắp nhất của Galatasaray ở Champions League đều kết thúc dưới 2,5 bàn.


- PSG toàn thắng cả 3 trận sắp nhất trên sân khách tại Ligue 1 .


- 5/6 trận sắp nhất của PSG trên đa số đấu trường kết thúc dưới 2,5 bàn.





Việc đánh bại Real Madrid 3-0 ở lượt trận khai màn đã giúp Paris SG mang lợi thế phệ trong cuộc đua đến ngôi đầu bảng A. Công việc còn lại của thầy trò HLV Thomas Tuchel là giành chiến thắng hầu hết các trận đấu và không để thua trong trận lượt về mang Los Blancos. Đây được xem là nhiệm vụ không quá khó với gã khổng lồ nước Pháp bởi 2 kẻ thù còn lại trong bảng là Galatasaray và Club Brugge đều không được đánh giá cao.


Galatasaray đã đi xuống rõ rệt sau thời của những Wesley Sneijder hay Didier Drogba. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã chiêu mộ thành công tiền đạo danh tiếng Radamel Falcao ở phiên chợ Hè mới đây . Tuy nhiên, chân sút 33 tuổi người Colombia đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Cựu cầu thủ Monaco và Chelsea giờ đây không còn các hình ảnh đi bóng dũng mãnh, tự mình xoay xở và dứt điểm như trước.


Mặt khác, thành tích của Galatasaray ở Champions League trong vài năm qua đều cực kì nghèo nàn. Họ chưa thắng nổi trận nào sau 6 lần ra sân sắp nhất. Tệ hơn, trong đóvới đến 5 trận đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không ghi nổi bàn. chiếm hữu hàng công cùn mòn như vậy, thật khó để kỳ vọng họ sẽ chọc thủng lưới PSG, nhất là lúc giờ đây, đội bóng nước Pháp đã có Keylor Navas và những chuyên gia đánh chặn như Gueye hay Herrera.



Từ đầu mùa, PSG cũng giữ sạch lưới đến 7/9 trận trên nhiều phần đấu trường. Hàng thủ của gã khổng lồ nước Pháp đã cải thiện siêu đáng kể và đó là cơ sở để họ hướng đến giấc mơ nâng cao loại cúp bạc Champions League. ngoài sự an tâm về hệ thống phòng ngự đang có , HLV Tuchel còn đón tin vui khi Kylian Mbappe đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng chinh chiến trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.


Trong chiến thắng trước Bordeaux cuối tuần vừa qua , Mbappe đã tái xuất từ băng ghế dự bị. Tiền đạo trẻ của Pháp lập tức để lại dấu ấn bằng các pha đi bóng tốc độ, khoa học và chính anh là người kiến tạo để Neymar ghi bàn. Ở trận đấu này, vô cùng sao người Brazil vẫn chưa thể trở lại vì án treo giò từ mùa trước. Tuy nhiên, PSG vẫn còn ấynhững nhân tố tấn công đẳng cấp khác như Di Maria hay tân binh Mauro Icardi.


Trong bối cảnh cả Edinson Cavani và Choupo-Moting đều đang dính chấn thương, cơ hội đã mở ra sở hữu Icardi. Cựu tiền đạo Inter Milan hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính cho PSG ví như anh thể hiện lý tưởng trong trận đấu đêm nay.


soi kết quả empire777: PSG thắng 2-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien