Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Vì sao Old Trafford vắng như chùa bà Đanh


hồ hết CĐV Man United đã ko tới Old Trafford cổ vũ đội nhà ở trận thắng FC Astana với tỷ số 1-0.
Xem thêm: dân đá gà campuchia chơi tại 

xem thêm: dân đá gà Việt chơi tại Campuchia



Là SVĐ phệ vật dụng 2 ở Anh sau Wembley, Old Trafford với sức cất gần 75 nghìn chỗ ngồi. Tuy nhiên, ở trận trước tiên của M.U tại bảng L Europa League 2019/20 chỉ với 50.783 người tới xem trận đấu này.


rất nhiều hàng ghế trống xuất hiện tại Old Trafford ở trận đấu đêm qua tạo buộc phải cảnh tượng đìu hiu hiếm thấy trên sân nhà của M.U. Đây là trận đấu vắng khách nhất ở Old Trafford của M.U tại đấu trường Europa League.


Phản ứng trước tình cảnh vắng như chùa bà Đanh ở Old Trafford, CĐV M.U tỏ ra chẳng phải ngạc nhiên.


3in1bet “Rất phổ biến ghế trống. không ngạc nhiên. Quá buồn”; “Thật khủng khiếp khi xem trận đấu này. ko ngạc nhiên vì sao với nhiều chủng loại ghế trống đến thế”; “Có quá rộng rãi ghế trống ở Old Trafford. Chẳng với gì ngạc nhiên cả”... Là 3 trong hàng trăm comment của NHM về cảnh tượng vắng vẻ ở Old Trafford.


các người đến Old Trafford đêm qua đã chứng kiến M.U gặp ko ít cạnh tranh trước đội bóng Kazakhstan. Kiểm soát bóng nổi trội (74%) nhưng đội bóng của HLV Solskjær gặp khó trong việc chọc thủng lưới tình địch .


Mãi đến phút 73 bongdatructiep, M.U mới với bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo 17 tuổi Mason Greenwood. Đây cũng là pha khiến cho bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng mang tỷ số 1-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien