Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Rio Ferdinand lên tiếng bảo vệ HLV Solskjaer


Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ HLV Ole Gunnar Solskjaer trước những CĐV sau thất bại của Man Utd.

xem thêm: cách tắm cho gà chọi theo tiêu chuẩn


Sau trận thắng sở hữu cách biệt tối thiểu trên sân nhà Old Trafford trước Astana ở Europa League, Man Utd có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 6 Premier League mùa này. Trở về sân chơi quốc nội, thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục thể hiện phong độ phập phù khi để thua trắng 0-2 trước đội chủ sân London. Sau 6 vòng đã đấu, họ chỉ có được vỏn vẹn 8 điểm và chấp nhận đứng ở vị trí vật dụng 8 trên BXH.


Kết quả đáng thất vọng này lại khiến dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cùng đồng fan Man Utd. Trong đấy , HLV Solskjaer là người bị chỉ trích chung nhất. Sau trận thua muối mặt của M.U, một kênh youtube với tên "The United Stand" đã phỏng vấn những CĐV Quỷ đỏ ngay bên không tính SVĐ London. Họ đều mang chung quan điểm rằng CLB buộc phải sa thải Solskjaer lập tức nếu như muốn quay lại quỹ đạo chiến thắng, đồng thời cộng nhau hô vang khẩu hiệu “Ole Out”.



Đúng lúc này thethao247, Rio Ferdinand đã lái xe ngang qua khu vực phỏng vấn sau lúc xem xong trận đấu của M.U. Huyền thoại người Anh đã đề xuất tài xế hạ cửa kính xe để hỏi rõ chủ kênh youtube trên về phản ứng của những CĐV.


Sau lúc được giải thích tường tận, Ferdinand đã có phản ứng tương đối bất ngờ. Ông tỏ thái độ cực kỳ gay gắt với những CĐV M.U, đồng thời lên tiếng bảo vệ HLV Solskjaer.


k8vn "Sa thải Ole ư? Thôi nào, các người lấy đâu ra chiếc suy nghĩ ấy vậy? Sa thải Ole để khiến cho gì? Để làm gì nào? Thay đổi HLV hằng tuần, có bắt buộc đây là điều những người muốn hay không?


Cứ lúc nào đội nhà mang kết quả kém, những người lại muốn thay HLV à? 2 Tuần trước, tôi chẳng nghe bất kỳ ai nói muốn sa thải Ole, và giờ thì phần lớn chuyện lại thay đổi chỉ sau 2 tuần. Thôi nào, đừng quá bốc đồng như vậy. Đôi lúc chúng ta cũng cần để cho phần lớn thứ diễn ra chứ", Rio Ferdinand bức xúc chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien