Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Chiellini gặp đại họa, cờ đến tay De Ligt

(Bongdalu) - Giorgio Chiellini đã dính chấn thương nặng khi tập luyện và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhờ đó, De Ligt sẽ có cơ hội đá chính ở Juventus.



Rạng sáng nay, Juventus xác nhận đội trưởng của họ, Giorgio Chiellini đã bị rách dây chằng đầu gối phải khi tập luyện chuẩn bị cho trận đại chiến với Napoli. Trung vệ 35 tuổi này sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng tới.

Đây được xem là “đại họa” với Chiellini cũng như Juventus, đặc biệt khi họ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Napoli và Inter Milan ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, vẫn có một người ở Turin hưởng lợi. Đó là trung vệ đắt giá De Ligt. Tin từ tructiepbongda


Chuyển đến Juventus sau mùa giải thành công vang dội với Ajax nhưng De Ligt hòa nhập rất chậm. Trong chuyến du đấu mùa hè 2019, trung vệ 19 tuổi người Hà Lan liên tục mắc lỗi và bị HLV Sarri loại ra khỏi đội hình chính. Tuy nhiên, chấn thương của Chiellini sẽ giúp De Ligt có một suất đá chính bên cạnh Bonucci.

Trong khi De Ligt hưởng lợi thì các trung vệ khác của Juventus, Daniele Rugani và Merih Demiral cũng có thêm cơ hội ở lại sân Allianz Stadium. Trước đó, Rugani và Demiral đều được liên hệ chuyển sang các đội bóng khác.

Theo keobd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien