Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bạn thân Ronaldo đi tù hãm 2 năm

Hari bị kết tội hành hung thương gia Koen Everink trong một bữa tiệc tại sân Amsterdam Arena năm 2012 và một vụ khác tại một hộp đêm ở thành phố này, nơi võ sĩ dùng mảnh thủy tinh đổ vỡ làm hung khí.

choi xoc dia truc tuyen

Theo Tòa án vô thượng Hague (Hà Lan), Hari lợi dụng lợi thế về thể chất để tiến công người khác. nguyên tố này cùng với tính chất nguy hiểm của vụ việc là cơ sở để tòa ra mức án nhì năm tù nhân.

Tờ AS cho biết, Hari có thể chỉ phải ngồi tù túng khoảng sáu tháng. Phần còn lại của mức án có thể được thay bằng cách thức nộp phạt và cần lao công ích.

Hari vắng mặt trong phiên xử hôm 7/2, nhưng mà đang ở quê hương Morocco. Theo trạng sư, cố chủ sẽ sớm có mặt tại Hà Lan để thụ án.

Đây không phải là lần trước tiên Hari phải ngồi tội nhân bởi vì tội tấn công người khác. Hồi tháng 10/2015, với tội danh gần giống, võ sĩ này đã phải thụ án tám tháng.

Bên cạnh nghiệp võ sĩ, Hari còn nức danh với nhân cách bạn thân của Cristiano Ronaldo. CR7 từng nhiều lần bay từ Tây Ban Nha đến Morocco để sung sướng cùng Hari và những người bạn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien