Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Ibrahimovic đang có vầng hào quang khó mờ phai

"Zlatan là thủ lĩnh. Tôi biết Wayne Rooney là người nâng Cup nhưng Zlatan mới là cầu thủ dẫn dắt toàn đội trên sân", Phil Neville bình luận trên Sky Sports. "Khi Cantona bước vào sân sở hữu cổ áo dựng ngược có cảm giác anh đó yêu sân Old Trafford từ lâu lắm rồi. Cantona sở hữu vầng hào quang quẻ xung quanh và sự tự tín, điều tôi thấy gần giống ở Ibrahimovic".

choi xoc dia an tien that

Ibrahimovic đã có 26 bàn sau 38 trận cho Man Utd ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại nước Anh. Trong đó nhị bàn sắp nhất giúp Man Utd đánh bại Southampton sở hữu tỷ số 3-2 và đoạt Cup liên đoàn.

"Đôi khi bạn ghét những người tự thị nhưng mà tôi yêu điều này vì Ibrahimovic với đến những gì cấp thiết cho Man Utd. khi 1 chiến lược gia mới đến câu lạc bộ, ông ta cần 1 người bộc lộ triết lý của mình trên sân. Ibrahimovic là cầu thủ hoàn hảo cho Jose Mourinho", Neville nhận xét.

Ibrahimovic được kỳ vọng sẽ làm cho nên điều kỳ diệu như lúc Cantona đến sân Old Trafford. Huyền thoại người Pháp chính là công thần mở ra kỷ nguyên thắng lợi của hlv Alex Ferguson tại Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien