Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Trọng tài phải xin lỗi bởi vì xác nhận việc Sanches chơi bóng bằng tay

tình huống trên diễn ra ở phút 34. phát xuất từ pha dàn xếp bên cánh trái sở hữu sự tham gia của Iwobi và Ozil, Kierran Gibbs hoàn thành điểm, đưa bóng đập chân một hậu vệ rồi người gác đền của Hull trước lúc bật ngược về phía Sanchez đang ập vào. Bóng đập trúng cánh tay đang giơ cao của trung phong người Chile, đi vào lưới của Hull. những cầu thủ khách bức xúc, nhưng trọng tài Mark Clattenburg vẫn xác nhận bàn thắng cho Arsenal.

choi xoc dia online

“Tình huống đó diễn ra nhanh, thật khó cho trọng tài. có lẽ chúng ta nên bỏ lỡ cho ông đấy. tuy nhiên, thực sự thì quyết định ấy đã làm thịt chết chúng tôi. nếu hiệp một kết thúc có tỷ số 0-0, có thể Hull City đã sở hữu điểm mang về”, Robertson nuối tiếc. “Trọng tài nhắc lúc xảy ra, ông đấy không dám chắc 100% bóng đã chạm tay Sanchez hay chưa. đúng ra ví như ông ấy không kiên cố thì ko nên xác nhận bàn thắng. ko phổ biến trọng tài dám nhận sai như vậy, nhưng điều đấy chẳng thay đổi được kết quả trận đấu”.

Trong thời gian bù giờ hiệp hai, Clucas để bóng chạm tay sau cú đánh đầu của Lucas Perez. Trọng tài tức thời rút thẻ đỏ có cầu thủ của Hull City và thổi phạt đền cho Arsenal, tạo cơ hội để Sanchez đá phạt thắng lợi ấn định tỷ số 2-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien