Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Ibra tin chắc MU đủ sức ăn 3 tại các trận đến

bên cạnh danh hiệu Siêu Cup Anh giành được hồi đầu mùa, Man Utd đang chinh chiến trên tứ đấu trường khác gồm siêu việt Anh, Europa League, FA Cup và Cup Liên đoàn. Trong số này, siêu đẳng Anh là giải duy nhất nhưng mà thời cơ của thầy trò Jose Mourinho bị đánh giá rẻ. Man Utd ngày nay kém 12 điểm so sở hữu đội dẫn đầu Chelsea. Trong ba giải còn lại, Ibrahimovic và bạn bè chuẩn bị đấu chung kết Cup Liên đoàn, vòng năm FA Cup và vòng 32 đội Europa League.

choi xoc dia online

"Chúng tôi đã mang Siêu Cup Anh. Chúng tôi có thể giành thêm 1 danh hiệu lúc đấu chung kết Cup Liên đoàn, đồng thời vẫn còn cơ hội tại FA Cup và Europa League. Thế nên, ví như không giành chức quán quân siêu đẳng Anh, chúng tôi vẫn với thể dứt mùa giải có nhị hoặc ba danh hiệu", Ibrahimovic bình chọn sau trận thắng Watford ở vòng 25 giải siêu việt Anh hôm 11/2.

Bàn về cuộc đua tại siêu hạng Anh, siêu sao người Thụy Điển cũng tỏ ra lạc quan: "Chúng tôi hiểu mình đang đứng ở đâu. Man Utd đã bận bịu kẹt ở vị trí thứ sáu trong phổ biến tháng. Chúng tôi cần một lần nữa chiến thắng và kì vọng các đối thủ sảy chân".

Giữa tuần này, Man Utd sẽ gặp mặt St Etienne (Pháo) trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League. Đây là cuộc so tài nhưng Ibrahimovic rất coi trọng. "Chúng tôi sẽ với hai trận mang St Etienne, và ấy là nhị trận chung kết. Chúng tôi cần giành kết cuộc phải chăng trong cả nhị chứ ko chỉ 1 trận", anh khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien