Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Maradona trở thành người đứng đầu công ty chống tham nhũng môn thể thao vua

"Tin chính thức. rút cục tôi đã có thể thực hiện một trong những giấc mơ đeo đuổi suốt đời: làm việc bởi vì một FIFA trong trắng và sáng tỏ bên cạnh những loài người thực thụ yêu đá banh. Cảm ơn những ai đã khuyến khích tôi chấp nhận thử thách này", Maradona báo cáo trên Facebook hôm 10/2.

choi xoc dia truc tuyen

Maradona từng nhiều lần chỉ trích tiền nhiệm chủ tịch FIFA Sepp Blatter và cựu chủ toạ UEFA Michel Platini về tình trạng tham nhũng và thiếu minh bạch trong môn thể thao vua. nhì vị này đều đã phải rời chức phận bởi vì bê bối. Blatter thậm chí bị cấm tám năm không được tham dự điều hành môn thể thao vua.

Ngoài ra một bộ phận CĐV chúc mừng Maradona về công tác mới, không ít người tỏ ý ngờ vực về phẩm chất bản thân của cựu tuyển thủ nổi danh. Maradona từng có một quá khứ tăm tối với nhiều rắc rối đời tư: sử dụng ma túy, bị phát hiện dương tính với doping tại World Cup 1994 và bị phạt tội nhân treo vào năm 1998 do bắn súng hơi vào các nhà báo.

Maradona chỉ có một ưu điểm để CĐV ái mộ là nhân tài đá bóng thời đỉnh cao. cựu tiền vệ này từng được cho là một trong những cầu thủ hay nhất toàn cầu khi giành chức quán quân World Cup 1986. Maradona cũng từng nhì lần quán quân Serie A và giành một UEFA Cup trong màu áo CLB Napoli.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien