Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tottenham nói lời chào từ biệt Europa League

Theo như mang tỷ số chung cuộc 2-3, Tottenham trở thành 1 trong 16 đội phải rời Europa League sau loạt đấu tuần này. Ở lượt đi diễn ra giữa tuần trước, đại diện đá banh Anh để thua 0-1 trên đất Bỉ.

choi xoc dia truc tuyen

Tottenham vốn bắt đầu không tồi trong trận lượt về tối 23/2 khi với bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10 nhờ công Christian Eriksen. mà những diễn biến sau ấy liên tiếp ủng hộ Gent. Đội bóng Bỉ có được bàn gỡ hòa ở phút 20 nhờ pha phản lưới của Harry Kane, trước lúc thi đấu hơn người từ phút 40 sau tình huống Dele Alli nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trong thế 10 chống 11, Tottenham chẳng thể khiến cho được gì nhiều ngoài bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Victor Wanyama ở phút 61. Tám phút trước khi kết thúc thời gian đá chính, Gent chạm tay vào vé đi tiếp khi gỡ hòa 2-2 nhờ công Jeremy Perbet.

Việc Tottenham bị out khiến giải siêu hạng Anh chỉ còn 1 đại diện tại Europa League là Man Utd. "Quỷ đỏ" mới giành quyền vào vòng 16 đội sau thắng lợi chung cuộc 4-0 trước St Etienne.

sở hữu phong thái hiện giờ, Man Utd là ứng cử viên số một cho chức quán quân. Europa League và phiên bản trước đây UEFA Cup đều là danh hiệu nhưng đội này chưa bao giờ giành được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien