Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Ozil vẫn chưa thức giấc lại sau cơn mê

Arsenal vừa tìm lại thú vui bằng thắng lợi 2-0 trước Hull City, với cú đúp của Alexis Sanchez. nhưng mà Mesut Ozil lại có thêm một trận cầu thuyệt vọng nữa.

choi xoc dia truc tuyen

"Tới lúc Mesut cần làm bàn trở lại", nhà cầm quân Arsense Wenger nói sau trận chiến tại Emirates. "Chỉ cần làm bàn rút lại, cậu ấy sẽ tìm lại sự tự tín, bởi vì Mesut đang bỏ qua các thời cơ. Cậu ta đã có nhiều cơ hội, mà không tận dụng được ngay cả những cơ hội ngỡ như rất dễ ợt với bạn dạng thân".

"Tôi cảm thấy Mesut không tự tín khi vào trận với Hull. Đó luôn là một vấn đề do chúng ta luôn nghĩ cậu ta có thể đem lại điều gì đó khác lạ. nhưng thực tế thì Mesut đang thiếu tự tin, điều hiếm khi xảy ra với cậu ta trước đây", hlv người Pháp nói thêm.

Lần gần nhất Ozil hiện ra trên bảng điện tử của Arsenal ở Ngoại hạng Anh là từ hôm 10/12 năm ngoái, khi anh góp bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận thắng ngược Stoke City 3-1. Ngay cả Wenger cũng thấy khó hiểu trước việc học trò yên tiếng lâu đến vậy.

"Hôm thứ Sáu vừa rồi, tôi có chuyện trò với Mesut. Tôi không biết vì sao, mà chuyện này vẫn có thể xảy ra. Và tôi không đưa ra một cách lý giải biệt lập nào", ông san sớt thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien