Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Rooney liệu sẽ về mái nhà xưa ?

Rooney, tuần trước, thông báo đã từ chối hàng loạt lời bắt buộc, bao gồm các giao kèo hậu hĩnh trong khoảng giải Trung Quốc, để ở lại Man Utd. tuy nhiên, ngày mai của Rooney tại Old Trafford vẫn ko mấy sáng sủa. Và HLV Everton, Koeman do vậy, ngỏ ý mong muốn đưa anh về lại Goodison Park.

choi xoc dia truc tuyen

"Tôi nghĩ Rooney vẫn đang chơi bóng ở đỉnh cao và ở lại Man Utd cũng như ngoại hạng Anh là quyết định sáng suốt", Koeman đề cập có Sky Sports. "Cậu đấy còn hai hoặc ba năm chơi bóng ở cấp độ cao nhất".

"Không ai biết được điều gì sẽ xảy ra lúc mùa giải kết thúc. Nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng Rooney là một trong các cầu thủ sẽ giúp Everton mạnh hơn hiện giờ. Bất cứ cầu thủ nào mang thể giúp đội mạnh hơn đều được chào đón tại Everton", nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh.

Trong trận chung kết gặp Southampton ở Cup Liên đoàn, Rooney phải ngồi ngoài gần như thời gian, dù Man Utd gặp khó khăn về nhóm. Lần rút cục tiền đạo 31 tuổi đá chính tại trác tuyệt Anh là trong khoảng tháng 12/2016.

Rooney trưởng thành trong khoảng lò tập huấn Everton và với hai mùa giải chuyên nghiệp khoác áo đội bóng vùng Merseyside. Đội trưởng tuyển Anh đã chơi 77 trận và ghi 17 bàn cho Everton trước khi chuyển sang Man Utd vào hè 2004.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien