Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Đội hình tiêu biểu 2016 toàn nhân tài Real

Real Madrid chiếm tới tứ vị trí trong mô hình đội điển hình năm 2016, gồm hậu vệ Sergio Ramos, những tiền vệ Toni Kroos, Luka Modric và trung phong Cristiano Ronaldo.

xoc dia truc tuyen

Kình địch của Real là Barca có đông đại diện thứ nhì, với ba địa điểm chia đều trên ba tuyến, gồm Gerard Pique, Andres Iniesta và Lionel Messi. Juventus mang nhì địa điểm, gồm thủ thành Gianluigi Buffon và hậu vệ Leonardo Bonucci. hai vị trí còn lại được chia đều cho Atletico Madrid, sở hữu trung phong Antoine Griezmann, và Bayern Munich mang hậu vệ Jerome Boateng.

Đây là năm thứ 15 liên tục UEFA tiến hành bình chọn mô hình đội điển hình của năm, dựa trên kết quả dò hỏi trên trang web chính thức của đơn vị này.

Trong cuộc bình chọn năm 2016, UEFA đưa ra danh sách 40 ứng cử viên, gồm tư thủ thành, và 12 hậu vệ, 12 tiền vệ và 12 trung phong. gần 7,15 triệu lượt người mến mộ đã tham gia bỏ thăm để chọn ra 11 loại tên hay nhất cho mỗi vị trí.

kềnh kềnh trắng Madrid thắng thế, mang bốn chiếc tên, là kết cuộc được dự báo, lúc đội bóng này đoạt đến ba danh hiệu hoành tráng trong năm 2016, gồm Champions League, Siêu Cup châu Âu và FIFA Club World Cup. kềnh kềnh trắng cũng chiếm hữu kỷ lục bất bại 37 trận tính đến cuối năm 2016 (38 trận, nếu như tính cả trận thắng Sevilla ở Cup Nhà Vua hôm 4/1).

Barca trong năm 2016 chỉ với hai danh hiệu quốc nội, gồm chức vô địch La Liga và Cup Nhà Vua. mà tư thế chói sáng trong cả năm vẫn giúp các cột trụ của họ như Messi, Iniesta, Pique được người ái mộ bình chọn nhiều.

với bộ đôi của Juventus - Buffon, Bonucci, kế bên chức quán quân Serie A thứ năm liên tục, nhị anh còn là những trụ cột chói sáng trong màu áo Italy dự Euro 2016, dù phải sớm ngừng bước ở bốn kết giải đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien