Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

QBV Việt Nam đã được trao thành công mỹ mãn

Phạm Thành Lương thành công với 246 điểm, Ngoài ra Lương Xuân Trường đoạt Quả Bóng Bạc (229 điểm) và Vũ Minh Tuấn nhận Quả Bóng Đồng (192 điểm).

Đây là lần thứ bốn trong sự nghiệp, Lương "dị" đoạt Quả Bóng rubi Việt Nam - 1 kỷ lục sau 19 lần giải thưởng được công ty. Trước ấy, anh thắng lợi vào những năm 2009, 2011 và 2014.

xoc dia truc tuyen

Thành Lương đã với một năm thi đấu chiến thắng ở cấp CLB, khi cộng CLB Hà Nội (tiền thân là Hà Nội T&T) lần thứ ba quán quân V-League dù đầu mùa sở hữu thời đoạn đứng cuối bảng. Anh và những anh em sau đó còn vào đến chung kết Cup nhà nước.

Ở level đội tuyển, ko còn những đóng góp đặc biệt như trước, nhưng mà Thành Lương vẫn được hy vọng mỗi khi góp mặt trên sân. Anh là người mang pha đá phạt góc sáng tạo để Vũ Văn Thanh làm bàn gỡ hoà 1-1, mở ra khoảng 11 phút cuối hiệp nhị giàu xúc cảm ở trận bán kết lượt về AFF Cup sở hữu Indonesia. cuộc đấu trên trên sân Mỹ Đình hôm đấy, tuyển Việt Nam hoà 2-2 sau nhì hiệp phụ, và rốt cuộc bị out với tổng tỷ số 4-3. Thành Lương sau đó tuyên bố tạm biệt đội tuyển.

Ở chiều trái lại, Xuân Trường tạo đa dạng dấu ấn trong màu áo đội tuyển hơn cấp CLB. Dưới thời nhà cầm quân Nguyễn Hữu Thắng, anh đang là chân chuyền số một và ngày một ra phết một thủ lĩnh ở tuyến giữa. Được đưa ra nước ngoài thi đấu cho CLB Incheon United, Xuân Trường luôn nỗ lực thể hiện, và thường xuyên được ra sân ở giai đoạn cuối mùa giải K-League. kế bên Quả Bóng Bạc, anh còn nhận giải Cầu thủ được mến mộ nhất.

cộng trưởng thành trong khoảng lò huấn luyện HAGL, Vũ Văn Thanh giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất. Hậu vệ cánh quê Hải Dương đã thi đấu số đông 26 trận ở V-League 2016, ghi tám bàn và 10 lần xây đắp, góp công giúp đội bóng thị trấn núi trụ hạng sớm ba vòng đấu. Anh cũng chiếm trọn niềm tin của nhà cầm quân Hữu Thắng, và thi đấu ko thiếu trận nào của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016.

Quả Bóng Đồng dành cho Vũ Minh Tuấn là một món quà xứng đáng với các đóng góp của anh cho Than Quảng Ninh. Mùa vừa mới đây, tiền vệ sinh năm 1990 đã ghi 11 bàn, giúp đội nhà cạnh tranh chức quán quân Hà Nội T&T hay Hải Phòng tới tận những vòng đấu rút cục của V-League. Thất bại ở giải quán quân nhà nước, nhưng mà đội bóng đất mỏ sau đấy đoạt Cup quốc gia và Siêu Cup 2016. Trong trận bán kết lượt về AFF Cup, Minh Tuấn có pha qua người và xong xuôi điểm tuyệt vời để nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Việt Nam, đưa cuộc chiến đến hiệp phụ.

với việc cùng đội tuyển Việt Nam lần đầu tham dự FIFA futsal World Cup, và lọt vào đến vòng 1/8, bộ ba tuyển thủ nổi danh của Thái Sơn Nam là nai lưng Văn Vũ, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Bảo Quân lần lượt chia nhau các vị trí cao nhất ở hạng mục đánh giá của môn futsal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien