Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Penalty kiểu Penaka - Ramos ăn chửi do NHM Sillvia

Hàng trăm CĐV Sevilla ném vật thể lạ, đồng thời sử dụng ngôn từ làm nhục về phía Sergio Ramos sau tình huống làm bàn ở phút 83. "Ramos, mày đi chết đi", một CĐV chủ nhà la lớn.

choi xoc dia an tien

Đáp lại, Ramos đặt nhì tay lên tai khiến động tác sẵn sàng sắp có sự ô nhục. Trung vệ thủ quân của kềnh kềnh trắng cũng quay lưng lại và sử dụng nhì ngón chiếc chỉ vào tên cá nhân viết đằng sau áo như một cách thức châm chọc CĐV tình địch.

Pha làm bàn của Ramos là bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho kềnh kềnh trắng trong trận lượt về vòng 16 đội Cup Nhà vua. Sau cảnh huống này, Karim Benzema gỡ hòa và ấn định kết quả 3-3. sở hữu tỷ số này, Real vào tư kết bằng tỷ số rút cục 6-3.

CĐV Sevilla dành lời la ó Ramos ngay từ những phút đầu trận. Bầu không khí càng trở thành găng tay sau lúc hậu vệ khoác áo số 4 làm bàn cho Real bằng một quả phạt đền kiểu Panenka.

"Tôi không bất kính sở hữu người nào cả. Tôi là thủ quân của kềnh kềnh trắng và sẽ luôn kiểm soát an ninh đội bóng của tôi. bóng đá là vậy. Tôi muốn được họ đối xử kiểu khác, nhưng điều đó cũng không chỉnh sửa cách thi đấu của tôi", Ramos chứng tỏ cho việc đương đầu sở hữu CĐV Sevilla sau lúc ghi bàn.

hlv của Real, Zinedine Zidane lên tiếng ủng hộ học trò: "Tôi ko ưng ý về các gì CĐV Sevilla khiến cho với Ramos. Cậu đấy chẳng khiến gì gây bức xúc ngoài việc thi đấu. Tôi nhận thấy Ramos đã bị thương tổn do bí quyết cư xử của CĐV đội cũ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien