Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Lập nhé cú Hattrick - Messi chinh phục quá nhiều danh hiệu

Cầu thủ đáng giá và chơi hay nhất mọi thời đại

Với ba bàn mới ghi được, Messi có tròn 50 bàn trên sân nhà Nou Camp tại Champions League. Đây là một kỷ lục mới, vượt qua thành tựu 49 bàn nhưng mà Raul Gonzalez từng làm được trên sân Bernabeu của kềnh kềnh trắng Madrid.

choi xoc dia qua mang

Kỷ lục thứ nhì nhưng Messi lập được trong trận gặp Barca là nâng số bàn thắng vào lưới các đội bóng Anh tại Champions League lên 16 bàn. Đây là kỷ lục nhưng mà tiền đạo này tự phá của bản thân, qua đó trở thành tình địch đáng sợ nhất với các CLB "xứ tam sư".

Với ba bàn vào lưới Man City, Messi cũng tự phá kỷ lục về số lần lập hat-trick. Hiện cầu thủ này có bảy lần lập hat-trick, nhiều hơn nhị lần so với cầu thủ xếp thứ nhị là Cristiano Ronaldo.

Kỷ lục thứ bốn nhưng Messi đem lại trong trận thắng Man City là giúp Barca nâng thành công lên 11 lần có được hat-trick tại Champions League. tứ cầu thủ khác của Barca từng lập hat-trick gồm Rivaldo, Ronaldinho, Eto'o và Neymar (mỗi người có một lần). Real hiện xếp thứ hai về số hat-trick: 9.

Messi hiện cũng dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới Champions League 2016-2017. Sau ba trận vòng bảng, trung phong này mới vào sân nhị lần và ghi được tổng cộng sáu bàn. Messi phải nghỉ trận gặp gỡ Moenchengladbach bởi chấn thương.

( Những thông tin thể thao bạn quan tâm có tại trang xóc dĩa đổi thưởng VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien