Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Pep trở về trong sự tranh luận to

Lần trở về của Guardiola

Guardiola thèm khát Bravo (hoặc thật ra là Marc-André ter Stegen) tương tự Luis Enrique. bởi cả hai là những mẫu thủ thành có thể cứu thua, nhưng mà cũng giúp đội bóng luân chuyển bóng.

choi xoc dia an tien that

Giống như những gì Víctor Valdés từng làm. Guardiola đã chứng minh ý kiến đá banh của mình (bao gồm cả sự tranh biện do Joe Hart). Và cuộc tranh cãi vẫn sẽ tiếp tục. Đó là thứ bóng đá được thiết kế từ trong lòng Catalonia, và tiếng vang của nó - một khía cạnh khác của cuộc chiến này - đang hiển hiện hơn bao giờ hết.

Tháng trước là derby Manchester. Bravo bận rộn sai làm khiến Man City thủng lưới. Ter Stegen thì tồi tệ hơn, gián tiếp khiến Barca thua Celta Vigo 3-4. Đó là thời khắc mà Barca đã gỡ được 2-3, và chan chứa cơ hội san hòa. Barca đã có bắt đầu tệ nhất sau 1 thập niên, và những cuộc tranh biện vẫn tiếp tục.

"Nó là lỗi của tôi," Ter Stegen nói. "Nhưng tôi sẽ không thay đổi đẳng cấp thi đấu của mình." ít nhất do huấn luyện viên không muốn anh làm thế. Sau derby Manchester, Guardiola đã miêu tả Bravo như một người gác đền tuyệt hảo. Luis Enrique đoan "là thủ môn của Barca, người chơi luôn phải chấp nhận đen đủi ro".

Thứ tứ đến họ sẽ làm lại điều đó lẫn nữa. Cả Bravo và Ter Stegen. Đó là cách họ chơi bóng. Thứ bóng đá được truyền đạo từ Johan Cruyff. ý tưởng của ông ấy đã được củng cố ở nhị CLB bây chừ, dù từng có những sự chia rẽ, từng có những cuộc binh cách ở Barcelona. Tiếng vang của nó vẫn còn vọng tới bây chừ. Những sự chia rẽ là có thật. Mũi dùi từng được hướng về phía Cruyff và Guardiola - môn đồ nhiệt liệt nhất của ông.

Những nọc độc của sự bàn cãi đã hướng trực tiếp về phía Guardiola trước khi ông quay lại vào năm ngoái. Đã có những sự máu chiến, từ những kẻ phủ nhận các giá trị mà Guardiola đã xây dựng tại Barca. Guardiola, một CĐV, một cầu thủ, một đội trưởng, một nhà cầm quân, một nhà tứ tưởng và giờ là kẻ thù của Barca. Những ý nghĩ đó của ông từng được tin cẩn, nhưng hiện giờ đã có những hoài nghi. Người ta chào đón Guardiola quay lại và sau đó đánh bại ông. Guardiola giờ chỉ là một kẻ thông thường. Phản ứng lần này sẽ là như thế.

Trong lễ ra mắt của tự truyện của bố mình, Jordi Cruyff nói: game thủ phải chết cho những người thương mến người chơi. Jordi nói, và nhìn quanh căn phòng họp báo. Guardiola và Begiristain - nhị người có mặt trong căn phòng đã làm điều đó.

Johan Cruyff đã kiến tạo giáo đường, bằng từng viên đá một. Ngay hiện giờ Pep Guardiola đang nỗ lực làm điều tương tự tại Manchester. Thứ cảm hứng được Cruyff truyền từ khi còn ở Catalonia và nguyên lành như những ngày đầu. "Không có ông ấy sẽ không có tôi. Đó là điều kiên cố," Guardiola nói. Không có Cruyff Guardiola sẽ không thể quay lại Camp Nou, với nhân cách như ngày bữa nay

Xem thêm tin thể thao tại hack xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien