Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

34 Triệu bảng và câu chuyện lính mới MC

Man City sắm Gabriel Jesus trong khoảng Palmeiras hồi hè 2016 mang giá 33,3 triệu đôla, nhưng mà để chân sút 19 tuổi này ở lại CLB Brazil thêm nửa năm theo diện cho mượn.

choi xoc dia an tien that

Mãi tới hôm 3/1 cách đây không lâu, Jesus mới sang tụ tập cùng Man City, mà chưa thể thi đấu trong màu áo mới bởi vì chưa xin được giấy phép lao động và các giấy má hành chính khác. với việc hoàn tất những thủ tục ấy hôm qua 19/1, huấn luyện viên Guardiola với thể sử dụng ngay sao trẻ người Brazil cho cuộc tiếp đón Man City khi 0h30 chủ nhật tuần này 22/1 (theo giờ Hà Nội).

"Tôi đã xem siêu việt Anh và thấy đá banh ở đây rất quyết liệt, găng tay. Tôi kì vọng mình sở hữu thể thích ứng nhanh nhất mang thể. Tôi sẽ ráng hết sức để sở hữu thể thích nghi", Jesus kể trong lễ ra mắt.

Man City mới là đội bóng thứ nhị của Jesus trong sự nghiệp nhà nghề và là CLB nước ngoài đầu tiên nhưng mà chàng tiền đạo bạn trẻ này thi đấu. nhưng Jesus khẳng định anh ko phải e sợ trước sự chỉnh sửa môi trường bỗng nhiên ngột.

"Tôi chẳng sợ sệt gì cả, lúc được trao một thời cơ để đổi đời như thế này. Sang đây, tôi cũng có phổ quát hơn các thử thách và thời cơ để đổi đời cho gia đình mình, và để đem đến cho họ các thời cơ ấy, tôi chẳng sợ gì cả", anh nói thêm.

Man City từng rất vất vả để giành được Jesus trước sự cạnh tranh của hàng loạt ông to ở châu Âu như Real Madrid, Barca, PSG, Man Utd.

Sau lúc trở thành người của "Man xanh", Gabriel thi đấu bùng nổ. Anh là nguồn cảm hứng quan trọng, sở hữu hàng loạt màn trình diễn chói sáng, giúp Palmeiras lần đầu tiên để trong khoảng năm 1994 lên ngôi vô địch Brazil, còn bản thân thì đoạt Quả Bóng đá quý, món quà cho Cầu thủ hay nhất mùa giải.

Cũng trong thời gian ở lại Palmeiras theo diện cho mượn từ Man City, Gabriel được triệu tập lên tuyển Brazil và anh chóng toả sáng.

Anh là rường cột của đội Olympic Brazil lần đầu tiên trong lịch sử đoạt HC vàng đá bóng nam Thế vận hội. Còn trong màu áo ĐTQG, Gabriel ra mắt hôm 1/9 và lập tức lập cú lưu ban, góp phần khiến cho nên chiến thắng 3-0 cho Brazil trên sân Quito của Ecuador.

Tính tới hết năm 2016, Gabriel đá sáu trận cho tuyển Brazil, và ghi năm bàn. phong thái tuyệt hảo ấy góp phần giúp Brazil leo lên dẫn đầu bảng vòng chiếc World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien