Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Pogba chọn Những con quỷ thành Manchester tức thị bỏ đi cơ hội cho Barca và kềnh kềnh trắng của mình

Trước khi tái ngộ Man Utd, theo báo chí Tây Ban Nha, Paul Pogba là mục tiêu số một của kềnh kềnh trắng Madrid. Đội chủ sân Bernabeu chỉ chịu bỏ cuộc khi phát hiện rằng siêu sao người Pháp có thể đã bị đẩy giá lên quá cao.

choi xoc dia truc tuyen

Bên cạnh đó đó, Pogba khẳng định tiền không phải là vấn đề to nhất. "Tôi quay lại Man Utd bởi vì có những mục tiêu rõ ràng. Đây là một thách thức hoành tráng đối với tôi. Tôi có thể đã gia nhập kềnh kềnh trắng Madrid hay Barca, những đội bóng cũng bộc bạch sự ân cần. mà tôi quyết định nghe theo tiếng gọi của trái tim và rút lại Man Utd", Pogba cho biết trong cuộc phỏng vấn hôm 16/1.

Sau khoảng thời gian đầu hòa nhập với không ít gian nan, Pogba đang biến thành một trụ cột của Man Utd. Ngay cả khi chơi không tốt trong trận hòa Liverpool vừa qua, cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn chiếm được sự tin yêu hoành tráng từ hlv Jose Mourinho và đồng đội.

Pogba tỏ quyết tâm: "Tôi muốn có nhiều danh hiệu với Man Utd. Tôi chưa giành được gì trong thời kì ngắn gắn bó với CLB ngày trước. Tôi từng luôn tự răn với bản thân là một ngày nào đó sẽ quay lại. Man Utd là CLB nhưng mà tôi dành rất nhiều ái tình, cũng là nơi tôi có một mục tiêu chưa xong xuôi. Tôi ra đi ngày trước vì muốn được chơi nhiều hơn. Tôi không hề nghĩ gì về mức chi phí chuyển nhượng. Tôi trở lại là để góp sức cho Man Utd".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien