Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Đã có một chức vụ mới - Giám đốc chống khủng bố

chức phận Giám đốc chống khủng bố của Man Utd được đảm trách bởi vì một tiền nhiệm thám tử lực lượng khác lạ của sở cảnh sát Greater Manchester. Đây là lần đầu tiên một câu lạc bộ thể thao có chức danh này làm việc toàn thời gian.

choi xoc dia an tien that

Quyết định bổ nhậm này, mới được tiết lộ gần đây trên forum của đội bóng, đồng nghĩa có thêm các phương án kiểm soát đặc biệt tại Old Trafford vào mỗi ngày có cuộc đấu diễn ra. Xe sẽ bị kiểm tra tại bãi gửi trước khi các cổ cổ vũ đi qua một hàng rào bình yên nữa rồi mới được vào sân.

Hồi tháng 5/2016, trận chiến giữa Man Utd và Bournemouth bị hoãn khi toàn sân phải di tản vì một quả bom giả được nhận ra trong nhà vệ sinh. Vào tháng 11/2016, hai cổ khích lệ Man Utd đã trốn qua đêm chiến thắng ở Old Trafford để chờ xem cuộc đấu với Arsenal. hai người này sau đó bị giao nộp cho cảnh sát.

bình yên tại các đội bóng hoành tráng được thắt chặt sau vụ tấn công khủng bố ở Paris vào tháng 11/2015. Khi đó một chiếc xe vận tải chở bom đã phát nổ bên ngoài sân Stade de France, nơi đang diễn ra trận giao hữu giữa Pháp và Đức.

Man Utd là một trong những câu lạc bộ có lượng cổ cổ vũ đông nhất trên thế giới và các trận đấu thường xuyên phủ kín sân Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien