Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Costa đang tự mình tập luyện

huấn luyện viên Antonio Conte cho phép các cầu thủ được nghỉ nhị ngày Chủ nhật và thứ nhì, sau khi giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của ĐKVĐ Leicester hôm thứ Bảy 14/1.

choi xoc dia online

Riêng chân sút trụ cột Costa vẫn một mình xuất hiện trên sân tập trong nhì ngày qua. trung phong này được coi như sẽ chạm mặt riêng nhà cầm quân Conte vào thứ Ba 17/1 để thảo luận tình hình cụ thể.

đội ngũ y tế của CLB sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng chấn thương của Costa và một quyết định sẽ được đưa ra vào giữa tuần này, tác động đến việc anh có thể trở lại tập dượt tầm thường với cả đội hay chưa.

Costa không cùng Chelsea di chuyển tới sân King Power thi đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh hôm thứ Bảy. chiến lược gia Antonio Conte cho biết tiền đạo này bị chấn thương ở lưng, cho nên chẳng thể có tên trong mô hình đội trận thắng chủ nhà Leicester. nhưng một số báo đưa tin rằng Costa đã tranh luận với chiến lược gia về tình trạng thể lực của anh trong một buổi tập tuần trước.

Cùng thời khắc này xuất hiện một số thông báo cho rằng Costa đã chiếm được yêu cầu thu hút từ Trung Quốc. Theo Sky Sports, CLB Thiên Tân Quyền Kiện muốn ký với anh hợp đồng có mức lương 36 triệu đôla mỗi năm.

“Tôi không biết chuẩn xác Costa cần bao nhiêu thời kì để trở lại thi đấu sau chấn thương. Tôi không phải là người đang bị đau, mà là cậu ấy. Chúng tôi sẽ biết rõ về vấn đề này vào tuần tới”, nhà cầm quân Conte nói trong cuộc họp báo sau trận đấu cuối tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien