Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Monaco không cho phép Falcao sang TQ

"Monaco mới khước từ đề nghị 54 triệu đôla cho Radamel Falcao từ CLB Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện) – CLB trước đó ít ngày cũng đã đề nghị một hợp đồng thú vị với Diego Costa của Chelsea", Sky Sports đưa tin hôm 16/1.

choi xoc dia truc tuyen

nhưng theo báo L'Equipe (Pháp), tiền đạo người Colombia vẫn có thể chia tay giải Ligue 1 ngay trong mùa trao đổi cầu thủ tháng Một này, nếu Monaco chiếm được đề xuất tốt hơn.

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev, thừa nhận rằng CLB này rất khó chống lại sự cám dỗ từ các bạn dạng hợp đồng nhiều triệu đôla. nhưng mà Thiên Tân có thể cần tăng số tiền hỏi mua thêm khoảng 30 xác suất mới hy vọng thực hiện được vụ chuyển nhượng Falcao.

“Tôi phải nghĩ suy với nhân cách một người lãnh đạo CLB. Rõ ràng tôi muốn giành các danh hiệu, nhưng cũng có những trường hợp khác lạ. hiếm có CLB nào trên toàn cầu có thể chối từ mọi lời đề nghị chuyển nhượng”, Vasilyev phát biểu trên kênh Canal+.

Trước đó, Falcao từng khước từ nhì đề nghị thu hút để chuyển đến chơi bóng ở giải Super League Trung Quốc vì muốn ở lại Ngoại hạng Anh đấu tranh cho một vị trí tại Chelsea mùa giải 2015-16.

Falcao chơi mờ nhạt trong cả hai mùa giải thi đấu cho Man Utd và Chelsea theo hợp đồng cho mượn. nhưng anh đã tìm lại được tư thế cao kể từ khi quay lại Monaco, ghi 14 bàn trong 18 lần ra sân kể từ đầu mùa này.

Thiên Tân Quyền Kiện là CLB đang được dẫn dắt do chiến lược gia Fabio Cannavaro. Họ cũng được tin rằng sẵn sàng trả cho tiền đạo Costa mức lương tuần hơn 686.000 đôla, nếu anh đồng ý rời Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien