Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Trọng tài Vn bị treo còi

“Ban trọng tài đã xem lại băng hình. Chúng tôi làm yêu cầu về việc xử lý, gửi lên chờ VFF chuẩn y. Chúng tôi sẽ không thông báo án phạt, đó là nguyên tắc”, trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi san sớt với choixocdia.

Phút 89 trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Ninh, Jardel băng vào đón đường bóng bổng và bị kéo nhẹ té trong vòng cấm. Trọng tài Đức Vũ tuýt còi, chỉ tay về hướng có chấm phạt đền. Cổ khích lệ Quảng Ninh có mặt trên sân Hàng Đẫy khiêu vũ múa vui mừng. ngoài ra, ngay sau đó, trọng tài ra hiệu đó là pha phát bóng lên của Hà Nội. Jardel ấp ủ đầu, ngước mặt lên trời bộc bạch sự thuyệt vọng. Không được hưởng quả phạt 11m, Quảng Ninh thua 2-3 trong trận chiến khai mạc mùa giải 2017.

xoc dia truc tuyen

Sau trận đấu, trọng tài Đức Vũ cho biết trong tình huống đó ông chỉ tay cho Hà Nội phát bóng lên, vì hướng về phía có chấm 11m nên gây hiểu nhầm. Trọng tài này chứng tỏ pha bóng đó có thể Jardel cố tình ngã kiếm phạt đền. Trong hiệp một ngoại binh này đã có một số tình huống như vậy.

Với những lỗi nhận định phạt đền hay không phạt đền, trọng tài không bị kỷ luật. tuy nhiên, vì xử lý thiếu hoàn thành khoát, trọng tài Đức Vũ có thể không được phân công làm nhiệm vụ bốn vòng đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien