Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Nằm làm phong độ hải ly đón bóng - Sao PSG ăn trái đắng thẻ vàng

Tiền vệ người Italy này bị phạt thẻ bởi cảnh huống khó hiểu. Trong phong độ không bị tình địch áp sát, Verratti bất ngờ quỳ gối, cúi người sát mặt sân và đánh đầu trả bóng lại cho thủ môn đội mình, khi PSG chạm mặt Nantes tại giải Ligue 1, hôm thứ Bảy 21/1.

choi xoc dia truc tuyen

Trọng tài Johan Hamel đã nhận định đó là pha bóng phi thể thao, cho rằng Verratti vờ té để lách luật trả bóng lại cho Kevin Trapp bằng đầu sau khi đón cú phát bóng từ chính người gác đền này. Cũng có ý kiến cho rằng trọng tài có lẽ đã phạt lỗi hành vi Verratti không tôn trọng cuộc chiến và khán giả.

Quyết định đó gây tranh biện trên mạng xã hội. Người ngưỡng mộ có nick Chucaro nhận xét: “Thẻ đỏ cho trọng tài mới đúng”.

“Nghiêm trọng vậy ư? Tôi luôn nghĩ rằng đó là một cảnh huống vận chuyển rất thông minh của cầu thủ”, nick LvG1 bình luận.

nhưng cũng có CĐV đồng ý với cách xử lý của trọng tài: “Tình huống đó không được phép. Trọng tài đã xử lý đúng theo luật 12. Các trọng tài đều sẽ thổi phạt gián tiếp cho lỗi đó, kèm một thẻ đá quý. Verratti đã phạm luật. xác thực 100%”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien