Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Real còn thương tổn chuyện của Sevilla

Real phải nhận thất bại 1-2 lúc tiếp Celta Vigo trong trận bốn kết lượt đi Cup Nhà vua diễn ra tối 18/1. Đây là thất bại thứ nhì liên tục của thầy trò huấn luyện viên Zidane, sau trận thua Sevilla ở vòng 18 La Liga hôm 15/1.

choi xoc dia online an tien

"Chúng tôi đã chơi ko phải chăng. Hiệp một tương đối ổn mà chúng tôi ko ghi được bàn thắng. Celta Vigo tận dụng thời cơ tốt hơn và khiến cho chúng tôi phải trả giá. Trước đấy kềnh kềnh trắng đã sở hữu 1 mạch trận rất thắng lợi. Trận thua Sevilla vẫn làm chúng tôi tổn thương", Casemiro chứng minh.

Hình như ấy, theo trung phong Iago Aspas của Celta Vigo, chiến thắng trên sân Bernabeu chẳng hề sở hữu yếu tố may mắn. Celta đang mang phong thái thấp có năm thành công trong khoảng đầu năm 2017, đồng thời tạo ra thế trận hơn hẳn Real.

"Trong hơn 90 phút, chúng tôi chơi hay hơn. Chúng tôi gây được áp lực, ghi hai bàn và không cho họ triển khai bóng", Aspas nhận xét.

Sau trận tứ kết lượt đi Cup Nhà vua, Real sẽ trở lại La Liga gặp Malaga, Hình như Celta so tài có Sociedad. Giữa tuần sau, nhị đội sẽ gặp lại nhau trong trận lượt về trên sân của Celta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien