Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Ranieri ẵm cúp nhà cầm quân giỏi nhất 2016 - Zidane tiếc nuối

Tại Gala bóng đá FIFA diễn ra tối 9/1, huyền thoại Diego Maradona là người lên tiếng kết cuộc bầu chọn giải hlv bóng đá nam hay nhất năm. Sau khi được xướng tên, Claudio Ranieri bước lên sân khấu với vẻ vui mừng và cảm động.

choi xoc dia online

"Tôi đang có một buổi tối tuyệt vời khi có mặt tại đây và giành giải thưởng này. Tôi có cảm giác như phát điên. Rất điên. Xin cảm ơn nhiều đến những người đã bầu cho tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình, hoàng hậu, người đại diện, ông chủ, cầu thủ và CĐV Leicester. Không có họ, tôi sẽ không thể giành thắng lợi. Tôi nghĩ những gì xảy ra với đá bóng Anh trong năm qua thật ấn tượng và cũng thật kỳ lạ. Giống như vị thần bóng đá định đoạt 'Leicester phải vô địch'", Ranieri phát biểu trên bục nhận giải.

Việc Ranieri lên ngôi giải nhà cầm quân đá bóng nam hay nhất có thể là một bất thần thú vị nữa của bóng đá năm 2016. So với Ranieri, nhì người tìm việc còn lại đều có danh hiệu đồng đội ở tầm cao hơn. chi tiết là Zidane giành Champions League với kềnh kềnh trắng Madrid, còn Fernando Santos đưa tuyển Bồ Đào Nha đến chức quán quân Euro.

Ranieri có thể thu được nhiều phiếu bầu nhất nhờ chừng độ khó tin của câu chuyện "cổ tích" mang tên Leicester. Ngoài ra bị không ít nhà cái đặt tỷ lệ cược 1 ăn 5.000 cho khả năng giành chức quán quân và mùa trước còn suýt xuống hạng, Leicester bất thần lên ngôi Ngoại hạng Anh.

Sau mùa giải gây bất thần to, Leicester khiến người xem thêm ái mộ khi chơi chiến thắng tại vòng bảng Champions League. Đội này giành tứ thành công, đồng thời chiếm vị trí dẫn đầu bảng G. Ở vòng 16 đội sắp tới, thầy trò hlv Ranieri sẽ gặp mặt Sevilla (Tây Ban Nha).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien