Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Dybala khai hỏa giúp Juventus vào chặn 4 cup Italy

Higuain được dưỡng sức và ngồi ngoài cuộc đấu mang Atalanta, nhưng mà sự vắng mặt của tiền đạo Argentina ko làm hàng công Juventus bớt nguy hiểm. Trong trận đấu được đá đôi cùng nhau, cặp tiền đạo Dybala - Mandzukic đã biết cách rạng ngời.

xoc dia truc tuyen

Mandzukic tấn công đầu làm cho tường cho Dybala mở tỷ số ở phút 22 mang cú nã đại bác bằng chân trái sát vòng 16m50. Trước khi hiệp 1 xong, Dybala đã đáp lễ với đường chọc khe để Mandzukic nhân đôi tỷ số.

Hiệp nhị diễn ra hấp dẫn khi Atalanta vùng lên và mang bàn rút ngắn tỷ số bằng cú vô lê đẹp mắt của Kondo. ngoài ra chỉ ít phút sau, Pjanic đã tái lập khoảng bí quyết nhị bàn cho Juventus khi thực hiện thành công cú đá phạt đền. Latte Lath sở hữu bàn thắng cuối trận cho Atalanta nhưng mà không đủ ngăn Juventus vào vòng tư kết.

đối thủ của Juventus tại tư kết sẽ là người thắng trong cặp đấu Milan và Torino. Dù chạm mặt đội bóng nào, Juventus cũng phải đối mặt phổ thông gian nan. Milan từng nhì lần đánh bại Juventus mùa này, ở Serie A và Siêu Cup Italy, Ngoài ra Torino là kình địch cộng đô thị.

Juventus đang hướng đến kỷ lục giành chức vô địch Cup Italy ba mùa liên tiếp sau lúc cai trị đấu trường này nhị năm sắp nhất.

Atalanta từng để thua Juventus mang tỷ số 1-3 cũng tại sân đấu của đội bóng thành Turin vào tháng 12 mới đây. ngoại giả, đội bóng này đã khởi đầu khỏe mạnh và tự tin, chơi tấn công ngay trước Juventus.

khởi đầu rẻ ở cả nhì hiệp, mà vấn đề của Atalanta là không thể kiểm soát sự hiểm nguy của hàng công Juventus. Đội khách đã thua trong trận đấu họ để đội chủ nhà ghi đa dạng bàn thắng. Đây là điều nhớ tiếc cho đội bóng đang chơi ấn tượng tại Serie A mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien