Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

U23 VN chọn thêm 9 cầu thủ của HAGL

Trong lần tập trung trước tiên trong năm 2017, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng cho gọi 23 cầu thủ. HAGL, đội đang đứng cuối V-League với một điểm sau tư trận, là CLB góp quân nhiều nhất với chín cầu thủ, gồm thủ thành Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy và trung phong Nguyễn Công Phượng. Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối nên không thể cùng các anh em góp mặt ở U23 Việt Nam.

choi xoc dia online an tien

Sông Lam Nghệ An, nơi huấn luyện viên Hữu Thắng khởi đầu sự nghiệp cầu thủ và đào tạo, chỉ có nhị thành viên được triệu tập, gồm trung vệ Hoàng Văn Khánh và tiền đạo đại dương Tuấn Tài.

Trong danh sách huấn luyện viên Hữu Thắng gọi tập hợp, có rất nhiều cầu thủ trẻ mới cùng U19 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup 2017 như Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Bùi Tiến Dụng (Quảng Ninh), Nguyễn quang đãng Hải (Hà Nội)...

U23 Việt Nam hội quân vào ngày 4/2 tại TP HCM. Ngày 7/2 thầy trò chiến lược gia Hữu Thắng đá giao hữu với U23 Malaysia trên sân vận động hợp nhất. Đây được cho là bước khởi động cho đội tuyển U23 Việt Nam, với lực lượng là thành phần U22 trong chiến dịch kép là vòng loại U23 châu Á 2018 và hướng tới mục tiêu vào chung kết SEA Games 29 được đơn vị ở Malaysia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien