Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Đỉnh đầu của Dele Alli đã cứu vớt cả NHA

Dele Alli đã trở thành tiền vệ người Anh nhanh thứ hai cán mốc 20 bàn tại Premier League sau cú đúp giúp Tottenham tấn công bại Chelsea 2-0 ở cuộc đấu muộn nhất vòng 20.

siêu sao trẻ gia nhập Spurs vào tháng 8 năm 2015 trong khoảng CLB MK Dons mang giá 5 triệu bảng. 18 tháng sau, anh đã ghi 20 bàn cho đội chủ sân White Hart Lane sau 52 trận ra sân tại Premier League.

xoc dia truc tuyen

hai cầu thủ người Anh khiến cho rẻ hơn Alli là Matt Le Tissier và Peter Beardsley lúc cần 50 trận. giả dụ chẳng phải người Anh thì tiền vệ tấn công Rafael van der Vaart (cũng trong màu áo Tottenham) có 20 bàn sau 44 trận ấn tượng nhất.

nhưng mà dù sao Alli đã vượt mặt các huyền thoại Premier League như Steven Gerrard, David Beckham và Frank Lampard.

Beckham cần tới 90 trận để ghi 20 bàn tại Premier League, mang Gerrard và Lampard, họ cần phổ biến hơn 100 trận. Paul Scholes cũng mất 74 trận để ghi 20 bàn cho Những con quỷ thành Manchester và là tiền vệ người Anh đạt mốc này nhanh thứ 3 lịch sử.

anh hùng Alli sau trận được huấn luyện viên Mauricio Pochettino hết lời ca ngợi: "Cậu đó là dòng cầu thủ có khả năng tạo hiểm nguy rất hoành tráng lúc tiến công. Cậu đấy cực nhiều năm kinh nghiệm chọn không gian và tung đòn sát thương kẻ thù. Cậu đó rất khỏe mạnh về tinh thần và luôn với niềm tin hoành tráng xả thân cá nhân. 1 cầu thủ chuyên nghiệp nhất của môn thể thao vua Anh những năm gần đây".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien