Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Leicester bị cầm chân tại sân nhà ngay trận đầu năm

Trên sân nhà King Power, Leicester City thi đấu không tệ, kiếm được 18 điểm sau 10 trận, sắp nhất là trận thắng 1-0 trước West ham mê trong ngày rốt cục năm 2016. nhưng mỗi lúc phải đi làm khách, thầy trò nhà cầm quân Claudio Ranieri lại không còn là chính mình. Sau 10 trận, những nhà đương kim quán quân chưa 1 lần giành thắng lợi, mới chỉ với được vỏn vẹn ba điểm.

choi xoc dia truc tuyen

không với Jamie Vardy (treo giò) nhưng mà Leicester City vẫn còn hàng loạt ngôi sao tiến công như Riyad Mahrez, Leonardo Ulloa hay Shinji Okazaki. tuy nhiên, các mũi nhọn của đội khách hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng lúc Middlesbrough chủ động chơi phòng vệ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả trận chiến, các nhà đương kim quán quân siêu hạng Anh chỉ tung ra được bốn cú chấm dứt điểm đi trúng khung thành địch thủ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Middlesbrough tiến công còn tệ hơn lúc chỉ mang được 1 cú hoàn thành điểm đi trung khung gỗ của Kasper Schmeichel.

điểm thu hút độc nhất của cuộc đấu là cảnh huống tranh luận ở phút 18. Robert Huth vào bóng không trúng, làm Adama Traore ngã trong vòng cấm. Cầu thủ chủ nhà yêu cầu được lợi một quả đá phạt 11m mà trọng tài Bobby Madley lắc đầu từ khước. Sau cuộc chiến, chính Robert Huth thừa nhận rằng “đã chạm chán may” khi trọng tài không thổi phạt đền cho Middlesbrough.

Mùa giải trước Leicester City giành 23 thành công, 81 điểm để gây sốc sở hữu chức vô địch siêu đẳng Anh lần đầu tiên trong lịch sử. nhưng mùa năm nay, sau 20 trận, già nửa mùa giải, “Những chú cáo” mới chỉ có được 21 điểm. Ngày thầy trò hlv Ranieri chính thức trở thành tiền nhiệm vương không còn xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien