Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bóng đá TQ lên án thái độ đốt tiền thái quá của các đại gia

Bóng đá Trung Quốc vừa rúng động sở hữu nhị vụ thương tụ bom tấn đưa Oscar trong khoảng Chelsea đến Thượng Hải SIPG và Carlos Tevez từ Boca Juniors sang Thân Hoa Thượng Hải. Oscar sở hữu giá 76 triệu đôla, lĩnh lương tuần 490.000 đôla. sở hữu Tevez, các Báo cáo tuần tự là 90 triệu đôla và 754.000 đôla mỗi tuần.

xoc dia online

Trước nhì thương vụ này, những CLB bóng đá Trung Quốc từng chi hàng núi tiền khác để sắm về hàng loạt tiếng tăm béo, như Pelle, Ramires, Hulk, Alex Teixeira, Paulinho... tốc độ vung tiền đấy 1 mặt biến Trung Quốc biến thành điểm đến lý tưởng cho hầu hết ngôi sao bóng đá nổi danh ở châu Âu, nhưng mà mặt khác khiến các nhà quản lý thể thao nước này lo âu.

Người phát ngôn của Tổng cục Thể thao Trung Quốc (CGAS) thế hệ đây nhắc rằng các CLB bóng đá "đang đốt tiền". Còn trong 1 thông điệp phát đi trên trang web của cơ quan này hôm 5/1, CGAS thể hiện việc các đội bóng mua sắm ào ạt là "một hiện tượng đáng quan ngại".

CGAS cho biết họ sẽ "tăng cường đánh giá, giám sát khâu vốn đầu tư của những đội bóng, tiến đến việc kiểm soát chuyện tiêu xài vào dàn cầu thủ ở đội 1 và đảm bảo những năng lực tài chính tốt".

nhưng Bên cạnh đó CGAS nóng ruột và tuýt còi, bóng đá Trung Quốc tiếp diễn làm cho trái đất rúng động vì những Thống kê. Hồi cuối năm 2016, siêu cò Jorge Mendes tiết lộ 1 đội bóng Trung Quốc từng hỏi tìm Cristiano Ronaldo sở hữu giá 316 triệu đôla và chuẩn bị trả lương anh này 105 triệu đôla mỗi năm.

trong khoảng hai ngày qua, phổ quát tin đồn khác thì cho rằng Thượng Hải SIPG, đội vừa tậu Oscar, đang gạ Dortmund nhượng lại trung phong người Gabon Pierre-Emerick Aubameyang với giá 157 triệu đôla.

chừng độ chịu chơi của các CLB Trung Quốc đang làm cho dấy lên nhiều lúng túng trong khoảng châu Âu. Arsene Wenger (Arsenal) và Antonio Conte (Chelsea) là nhì trong số nhiều tiếng tăm mập của bóng đá châu Âu công khai lo lắng trước việc các cầu thủ bị mê hoặc vì sức lôi cuốn vốn đầu tư của việc sang Trung Quốc chơi bóng. Conte thậm chí còn kể thẳng rằng các CLB Trung Quốc là mối nạt doạ của bóng đá trái đất.

Giải vô địch Trung Quốc - Chinese Super League - mùa 2017 sẽ khởi tranh từ tháng Ba tới và chấm dứt vào tháng 10. Mùa trước, Hằng Đại Quảng Châu vô địch, Giang Tô Suning và Thượng Hải SIPG tuần tự chia nhau các địa điểm thứ nhì và ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien