Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Tiền nhiệm trọng tài Anh phản ứng lúc cầu thủ West ham mê nhận thẻ đỏ oan

“Trọng tài Mike Dean đã sai trái trong tình huống rút thẻ đỏ sở hữu Feghouli. Tôi thấy các cầu thủ West đam mê mang lý bởi để bức xúc mạnh”, cựu trọng tài Mark Halsey Tìm hiểu.

xoc dia truc tuyen

Phút 15, Feghouli đẩy bóng dài, vượt ngoài tầm kiểm soát. Cầu thủ người Pháp sau ấy cùng Phil Jone xả thân nhau và dẫn tới va chạm mạnh. Trọng tài Mike Dean tức thì rút thẻ đỏ trực tiếp mang cầu thủ của West ham mê. Chơi thiếu người, đội chủ nhà tấn công mất thế trận áp đảo, để Man Utd ghi nhì bàn sau đó.

“Pha vào bóng đó là năm ăn-năm thua. Thậm chí tôi thấy Phil Jone còn dấn thân mạnh hơn. Mike Dean không Nhìn vào hết cảnh huống, sau khi thấy cầu thủ Man Utd nằm sân khổ sở, ông đó quyết định truất quyền thi đấu của Feghouli. cách thức đây một tuần, Mike Dean không rút thẻ đỏ dành cho Ross Barkley sau pha vào bóng thô bạo với Jordan Handerson và mang thể tình huống đấy để lại liên quan trong đầu ông đó, dẫn đến quyết định quyết liệt lần này”, vị trọng tài từng mang 13 năm cầm còi trước khi nghỉ hưu vào năm 2013 nhắc thêm.

Mike Dean và các trợ lý sau ấy còn mắc sai lầm dễ nhận thấy hơn, khi công nhận bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic. Quay chậm rãi của truyền hình cho thấy tiền đạo của Man Utd đã rơi vào thế việt vị trước khi xong điểm tung lưới West say mê để ấn định tỷ số 2-0 phút 78.

kết quả này giúp Man Utd mang chiến thắng thứ sáu liên tiếp tại ngoại hạng Anh. nếu tính ở phần nhiều những đấu trường, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã trải qua chuỗi 13 trận bất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien