Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Alves gửi lời xin lỗi PEP

Hôm 12/7, Dani Alves đặt bút ký giao kèo nhì năm với PSG, khoác áo số 32. Trước đó hậu vệ 34 tuổi là cầu thủ chủ quyền, được cho rằng sẽ tái hợp với thầy cũ Pep Guardiola ở Man City. mà giờ chót, Alves lại "lật kèo" khoác áo PSG.

choi xoc dia an tien that

"Nếu Pep Guardiola và Man City cảm thấy thương tổn, thì tôi xin lỗi", Alves san sớt trong ngày ra mắt CLB mới. "Nhưng tôi phải đến PSG để biến thành nhà vô địch".

"Có một dự án rất lôi cuốn ở Paris. Tôi cũng có nhiều bạn bè ở đây. Tôi từng ba lần vô địch Champions League, và muốn chia sẻ trải nghiệm đấy với các cầu thủ. Tôi là người thích những thử thách", tiền nhiệm hậu vệ Barca và Juventus nói thêm.

Alves san sẻ chọn PSG để có nhiều thời cơ vô địch châu Âu hơn, nhưng mà tờ Goal lại có tầm nhìn khác. Theo đó, Alves đã chọn PSG bởi vì được trả lương hậu hĩnh: 296.000 đôla mỗi tuần, cao gấp đôi so với mức lương nhưng mà Man City yêu cầu (148.000 đôla một tuần).

Alves góp công lớn trong thắng lợi của Juventus mùa trước. Nhiều năm liền, hậu vệ Brazil luôn có mặt trong đội hình tiêu biểu hàng năm của FIFA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien