Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Rooney từng khó khăn để nâng chiếc cup cùng Mu gần đây

“Năm qua điều gian truân nhất với tôi là nâng cao chức quán quân Europa League và Cup Liên đoàn. Tôi cảm giác như mình không xứng đáng, do đóng góp ít cho Man Utd. Đội bóng đăng quang quẻ, tôi vui, nhưng mà chẳng thể mừng công thoải mái được", Rooney chia sẻ.

choi xoc dia qua mang

Sau khi giành cú lưu ban cùng Man Utd, Rooney quyết định chuyển sang đầu quân cho Everton. Anh vừa có buổi tập dượt đầu tiên cùng CLB gắn bó thời ấu thơ.

"Sự nghiệp của tôi ở Man Utd chấm dứt từ tháng 11 năm trước. Lúc đó, tôi đã biết mình sẽ rời Old Trafford. Vào tháng Một, tôi trò chuyện với hlv Mourinho xem ý kiến của ông ấy ra sao. Ông ấy nói đi nói lại rằng muốn tôi ở lại giúp đội cho đến cuối mùa. Tôi đã làm đúng như mong muốn của Mourinho. Tôi nỗ lực hết mình trong từng trận chiến được tung vào sân, nhưng trong đầu tôi luôn hiểu sẽ phải thay đổi môi trường. Đó thực thụ là thời kì khó khăn bởi tôi đã gắn bó với Man Utd 13 năm", Rooney nói thêm.

Tuyển thủ người Anh cho biết đầu mùa anh được bố trí đá vị trí số 10 cùng Ibrahimovic trên hàng công. Sau đó, hlv Mourinho thay đổi hệ thống chút xíu. Anh luôn vui mắt chấp nhận, bởi tôn trọng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, tôn trọng hlv trong đội bóng.

Kết thúc mùa giải, Rooney chiếm được một số lời yêu cầu lôi cuốn từ Trung Quốc và Mỹ. Ngoại giả, anh gạt đi lợi ích về mặt tiền nong để trở về đầu quân cho Everton, nơi có thể chơi bóng thực thụ và mang lại cho anh nhiều cảm xúc. tiền đạo người Anh tin rằng về lại Everton, anh sẽ thường xuyên được ra sân, và Nhờ đó, có thể có cơ hội để tiếp tục dự World Cup, vào năm sau.

"Tôi yêu nước Anh và vẫn muốn cống hiến cho đội tuyển. Nhưng mà tôi chẳng thể mặc áo tuyển nếu chẳng thể thường xuyên chơi bóng cho CLB. Tôi đã nói chuyện với hlv Gareth Southgate. Ông ấy cho biết nếu tôi đá hàng tuần, cơ hội rút lại tuyển vẫn mở", Rooney nô nức san sớt sau buổi tập đầu tiên cùng Everton.

Rooney biết về Everton anh sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn so với việc đầu quân cho đội bóng khác, mà chuẩn bị đón nhận thử thách, nỗ lực giúp cho CLB và bản thân tốt hơn. Anh khẳng định Everton đích thị là chỗ dành cho anh ở thời khắc ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien