Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Một CDV bị sát hại tại 1 giải tại Brazil

Vasco da Gama thua 0-1 trước đội bóng đang cạnh tranh chức quán quân Brazil là Flamengo hôm Chủ nhật 9/7. Một cuộc đụng độ giữa nhị nhóm cổ khích lệ diễn ra sau khi trọng tài thổi còi ngừng trận đấu, khiến sân vận động Sao Januario trở nên hỗn loàn.

Davi Rocha Lopes, 27 tuổi, được xác nhận là cổ khích lệ tử vong sau cuộc đụng độ bởi vì bị súng bắn. nhì trong ba cổ cổ vũ nhập viện bởi bị thương cũng có vết đạn trên người.

chủ tịch Vasco da Gama, ông Eurico Miranda khẳng định "những kẻ gây ra vụ hỗn chiến này không đại diện cho người ái mộ đội bóng và có sự sẵn sàng trước dẫn đến thảm kịch".

Thắng lợi trước Vasco da Gama vừa qua là lần đầu tiên Flamengo tấn công bại kình địch cùng thị thành Rio de Janeiro trên sân Januario sau 44 năm. hình như điều này kích động các cổ khích lệ và xảy ra hỗn chiến cả trong lẫn ngoài sân vận động.

Trận đấu này có sự dự khán của ngôi sao Liverpool, Philippe Coutinho với nhân cách cựu cầu thủ Vasco da Gama. Ngoài ra, dưới sân còn có anh tài 16 tuổi Vinicius Junior của Flamengo, người được Real mua với giá 50 triệu đôla cuối mùa giải qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien