Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

HLV HQ từng cảnh báo các học trò về Công Phượng

“Tôi đã cảnh báo với các cầu thủ về sự hiểm nguy của Công Phượng. Nhưng mà quả tình, cậu ta quá hiểm nguy. Bàn thua độc nhất chúng tôi phải nhận đến từ nỗ lực cá nhân tuyệt vời của cậu ấy dù hàng thủ của chúng tôi đã chơi tốt”, chiến lược gia Jeong Jeong Yong san sớt sau chiến thắng 2-1 trước U22 Việt Nam. "Còn Xuân Trường, rõ ràng cậu ấy có kỹ thuật, bốn duy chơi bóng và bản lĩnh chuyền dài tuyệt vời. bên cạnh đó, cậu ấy cần cải thiện thể lực cũng như bản lĩnh tranh chấp để có thể vươn lên ngang tầm với các cầu thủ Hàn Quốc”.

choi xoc dia an tien that

Xuân Trường đang thi đấu ở Hàn Quốc, cho Gangwon FC. Từ đầu giải K-League năm nay, tiền vệ trưởng thành từ lò tập huấn HAGL chỉ được đá chính hai trận và chưa để lại nhiều ấn tượng.

Trong trận chiến trên sân thống nhất, U22 Hàn Quốc phải thắng mới giành lại ngôi đầu, bởi vì bất ngờ để U22 Đông Timor cầm chân 0-0 ở lượt trận thứ hai. Ngoài ra đó, U22 Việt Nam chỉ cần một kết cuộc hoà vì đã toàn thắng hai lượt trận đầu tiên.

“Chúng tôi xác định trận này sẽ cực kì khó khăn, do chúng tôi ở vào thế buộc phải thắng và phải đối đầu đội chủ nhà. Chính bởi thế, tôi rất ưng ý với kết cuộc này và đánh giá cao ý thức của các cầu thủ. Trận hoà Đông Timor là không trông chờ của chúng tôi. Tuy nhiên, kết quả đó cũng là điều tốt để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt trong cuộc chiến chạm mặt Việt Nam”, chiến lược gia Jeong Jeong Yong cho biết. "Tôi đã có nhiều sự xáo trộn mô hình đội ở ba trận vừa qua để chọn được những cầu thủ tốt nhất bởi chúng tôi có ít thời kì làm quen cùng nhau. vì vậy, tôi rất chấp thuận với những gì miêu tả vừa qua”.

“Việt Nam thì có sự chuẩn bị tốt. Họ công ty mô hình đội hợp lý. nhưng tôi nghĩ họ cần hoàn thiện hơn nữa chiến thuật để hướng tới một tập thể tốt trong tương lai”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien