Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Tập thể Arsenal ngộ độc thực phẩm

Sự cố xảy ra ngay trước trận giao hữu thắng Bayern diễn ra tối 19/7. trung phong Olivier Giroud sớm phải nghỉ thi đấu, còn trung vệ Per Mertesacker bị out khỏi danh sách ngay trước giờ bóng lăn đều bởi ngộ độc thực phẩm.

choi xoc dia an tien

Một số cầu thủ khác chỉ chơi được một hiệp. ma mới Sead Kolasinac phải rời sân trong giờ nghỉ, Trong khi Aaron Ramsey và Theo Walcott chỉ vào vai trò dự bị.

Bất chấp tương tác của sự cố ngộ độc thực phẩm, Arsenal vẫn chơi không quá tệ. Đội bóng Anh gỡ hòa 1-1 ở phút 90 nhờ công Alex Iwobi, trước khi thắng với tỷ số 3-2 trong loạt đá luân lưu.

"Tôi hơi lo rằng tối nay chúng tôi có thể gặp phải vấn đề to, và thực tại hiệp một cho thấy điều đó. Ramsey đã chơi tới hết trận, nhưng Walcott, Kolasinac, Mertesacker và Giroud đều bị tương tác bởi vì ngộ độc thực phẩm. CLB chưa tìm ra nguyên nhân", chiến lược gia Wenger cho hay.

Nhà cầm quân người Pháp cũng không giấu được lo âu về những cuộc chiến mang tính thương mại: "Nếu bạn hỏi rằng đây có phải là điều kiện thể lực lý tưởng để chuẩn bị cho mùa giải mới hay không, chắc chắn tôi sẽ trả lời là không. Nhưng chúng tôi cũng có được ích lợi khác từ du đấu. Việc gặp gỡ người mến mộ trên khắp thế giới là điều tích cực".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien