Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Cách mà Conte quản lý học trò

trung phong số 1 Chelsea ba mùa vừa qua, Diego Costa, bị gạt khỏi mô hình đội thi đấu hồi tháng 1 do khiến cho loàn phòng thay đồ, đòi chuyển đến Thiên Tân Quyền Kiện. Đến mùa trao đổi cầu thủ mùa hè, Antonio Conte nhắn tin có học sinh, nhắc anh không còn trong kế hoạch, dù trước đấy vẫn sử dụng anh trong nửa cuối mùa 2016-2017.

choi xoc dia online

"Nếu tôi chỉ kỷ luật nghiêm mang cầu thủ trẻ mà ko khiến cho vậy mang những cầu thủ hoành tráng tuổi hơn, phòng thay đồ sẽ bị xáo trộn", hlv Chelsea chia sẻ trên tờ Goal (Italy). "Các chiến lược gia phải kiểm soát hoàn toàn được phòng thay đồ, nếu ko muốn có sự vô chính phủ".

"Tôi thường đòi hỏi phổ biến hơn từ các cầu thủ hoành tráng tuổi, so sở hữu các cầu thủ trẻ. Họ với phổ quát kinh nghiệm trong việc truyền đạt các hành động đúng đắn", Conte đề cập thêm.

Đây là kinh nghiệm và cũng là bài học nhưng ông đúc kết từ thời còn là cầu thủ ở Juventus và tuyển Italy. Ông kể: "Khi tôi còn là một cầu thủ, Marcello Lippi, Giovanni Trapattoni, Carlo Ancelotti và Arrigo Sacchi, những ông thầy của tôi đều khiến vậy. Nếu không khiến cho được điều này, mang nghĩa chiến lược gia đang sẵn sàng cho mẫu chết".

nhà cầm quân 47 tuổi cũng chia sẽ về công đoạn chuyển nhượng của Chelsea tính từ lúc đầu hè, lúc họ phải cạnh tranh sở hữu hai đội bóng thành Manchester trong việc thương thuyết tìm Alvaro Morata và Kyle Walker.

"Chúng tôi đã cố gắng sắm cả nhị nhưng không thể. Thật lòng mà đề cập, hiện giờ cầu thủ nào cũng đắt. Thậm chí lúc chúng tôi quan tâm đến 1 cầu thủ, anh ta ngay lập tức trở nên đắt đỏ", Conte è cổ tình. "Tôi vẫn cần một hậu vệ phải, 1 hậu vệ trái và 1 trung vệ nhưng mà rất khó để ngừng. Các CLB to giờ gặp gỡ phổ quát gian nan trong việc cải thiện đội hình".

Chelsea mới tìm bốn lính mới, gồm thủ môn Willy Caballero, trung vệ Antonio Rudiger, tiền vệ Tiemoue Bakayoko và tiền đạo Alvaro Morata. Đội một của họ hiện với khoảng 20 thành viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien