Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Nhận định - Dự đoán: Hammarby vs Elfsborg 0:00, 25/07


 Theo keo ca cuoc chau a - Nhận định, soi kèo, dự đoán Hammarby vs Elfsborg cùng với các chuyên gia phân tích bóng đá. 





Quan niệm ​​chuyên môn: Tuần trước, Hammarby đã phải mất muối ở phía trước của đối thủ, trò chơi được coi là chân đầu tiên của mùa giải. bây giờ, những người chơi bản địa đang trên bờ vực đòi khoản vay của Elfsborg bảy ngày trước, nhưng nợ chừng như đang dồn lên.


Chiến thắng của Elfsborg là trận thứ bảy mà đội ko thua bất kỳ đội nào. Trong chuỗi 7 trận bất bại, khách thăm viếng cho thấy họ đã thắng 5 trận và chỉ với 2 điểm chia. đó là chuyên nghiệp, nhưng về châu Á, Elfsborg đang khiến cho các nhà đầu tư rất bằng lòng, chiến thắng 5/6 lần xuất hiện cách đây không lâu.

Operation Tele2 lần này, trang Elfsborg sẽ mang đến cho bạn sự tự tín. Bằng cách Nhìn vào 2 chiến thắng gần đây của Elfsborg, đã với 6 bàn thắng ghi được trong đó họ vừa mới tung lưới một lần. Tuy nhiên, người dùng sáng tạo hơn trong cuộc gặp gỡ. Trong ba trận đấu liên tiếp chống lại Hammarby, Elfsborg đã thắng lợi, ngay cả trong mùa.
Chỉ tiêu 7/8 vừa mới đây của Hamdan đã mang trong hiệp 1. 8 trong 9 lần xuất hiện trên Elfsborg cũng cho thấy điểm số trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỉ số 7m trận đấu:  1-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien