Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Milan là ứng viên nặng ký cho Serie A

"Tôi hướng tới một giải vô địch thăng bằng hơn", Buffon tâm sự với Gazzetta dello Sport. "Mọi người có thể thấy chất lượng của những đội bóng cạnh tranh gần đây. Mùa trước Roma và Napoli đã đấu tranh hết mình và điều đó mang đến ý nghĩa lớn về mặt thể thao. Những mùa quán quân trước chúng tôi cũng không thể bỏ cách họ quá xa".

choi xoc dia truc tuyen

"Liệu Milan có phải là người tìm việc vô địch? Tôi nghĩ như vậy do họ tiêu pha rất nhiều trong thị trường vốn không bất biến như bây giờ", người gác đền của Juventus nói thêm, bình luận về việc Milan thay máu ào ạt từ đầu hè. "Tôi không hiểu giá cầu thủ hiện giờ độc lập như thế nào và nằm trong tay những người có tiền. Bữa nay có thể giá 10 triệu, nhưng mà mai sau là 100 triệu".

Milan là đội gần nhất lên ngôi ở Serie A trước khi Juventus cai trị sáu mùa giải liên tục. Milan vừa có hành động "hút máu" Juventus khi mộ trung vệ Leonardo Bonucci. Ở chiều ngược lại, Milan đồng ý để hậu vệ trái Mattia De Sciglio chuyển đến thành Turin.

Phát biểu về trường hợp của Bonucci, Buffon cho biết anh không cảm thấy bị "phản bội" bởi vì cầu thủ này đã góp sức bảy năm cho "Bà đầm già".

Bên cạnh Bonucci, hàng thủ của Juventus cũng không có sự góp mặt của Dani Alves khi hậu vệ Brazil đến mặc áo PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien