Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

CR7 nhiều khả năng sẽ chạy nạn sang PSG

Tờ OK Diario tiết lộ cuộc chạm chán bí ẩn này diễn ra tại đảo Ibiza (Tây Ban Nha), nơi Ronaldo đang cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ hè.

Nasser Al Khelaifi, chủ toạ PSG, gặp gỡ Ronaldo trên một chiếc du thuyền sang trọng, và được xem là ra sức thuyết phục tiền đạo người Bồ Đào Nha đầu quân cho đội bóng thành Paris.

choi xoc dia

PSG theo đuổi Ronaldo nhiều năm liền, và lần này đội bóng nước Pháp không muốn bỏ qua cơ hội khi ngôi sao người Bồ Đào Nha chạm mặt rắc rối ở Tây Ban Nha. Ronaldo không thoải mái khi bị kết tội trốn thuế và tỏ thái độ muốn ngừng áo ra đi.

Real đã báo cáo ủng hộ chân sút số một lịch sử CLB, và nhấn mạnh mong muốn anh tiếp tục gắn bó. mà Ronaldo vẫn giữ thái độ im thin thít khi được hỏi về ngày mai.

Chỉ cần một thời cơ ốm, PSG sẽ không tiếc tiền để lôi kéo Quả Bóng kim cương 2016. PSG cần một cầu thủ biểu trưng, kể từ khi Zlatan Ibrahimovic ra đi, và không có cầu thủ nào khác thích hợp hơn Ronaldo đảm đương vai trò ấy.

OK Diario tin rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa chủ tịch PSG và chủ tịch kền kền trắng Madrid, cũng như với "siêu cò" Jorge Mendes có thể giúp ích phần nào cho PSG.

Ronaldo đến giờ mới có thể tận hưởng mùa hè sau khi cùng Bồ Đào Nha thi đấu ở Confederations Cup và giành vị trí thứ ba. Anh vừa đón nhị con sinh đôi, một trai một gái nhờ người mang thai hộ ở Mỹ.

tới cuối tháng này, trung phong của Real Madrid phải trình diện trước tòa về kết tội trốn thuế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien