Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Morata cảm giác đầy năng lượng ở Chelsea

Siêu sao Tây Ban Nha tới Anh hôm 20/7 để kiểm tra thể lực. Vụ chuyển nhượng có giá 75 triệu đôla, song song có thể tăng lên 91 triệu tùy theo các luật pháp phụ.

choi xoc dia online

Morata giãi tỏ sự hài lòng: "Chelsea là CLB hay nhất. Antonio Conte là một trong những hlv giỏi nhất và tôi rất hạnh phúc khi sắp được làm việc với ông ấy".

Khi được hỏi về việc từng suýt gia nhập Man Utd, ngay trước khi Romelu Lukaku trở thành người của sân Old Trafford, Morata trả lời: "Tôi không biết gì về chuyện đó. Điều quan yếu là tôi sẽ chơi cho Chelsea. rút cuộc thì tôi cũng có mặt tại đây".

Morata là cầu thủ có tỷ lệ bàn thắng tính theo số phút thi đấu cao nhất tại kền kền trắng mùa giải trước. Trong nền đá bóng Tây Ban Nha, chỉ có Messi chiếm hữu tỷ lệ cao hơn.

Với tư thế cao, Morata tỏ ra tự tín về việc hòa nhập và thi đấu thắng lợi tại Chelsea: "Ngoại hạng Anh là một trong những giải mạnh nhất toàn cầu và tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây. Tôi đã chuyện trò với Azpilicueta (đồng đội tại Chelsea và tuyển Tây Ban Nha). Anh ấy nói rằng mọi thứ đều ổn và anh ấy truyền cho tôi kinh nghiệm để thuận lợi hòa nhập"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien