Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Barca luôn cho cầu thủ quyền tự quyết trong sự nghiệp

"Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất của chúng tôi và chúng tôi không muốn mất cậu ấy. Chúng tôi muốn Neymar tiếp tục gắn bó với đội, cần cậu ấy để chinh phục những chiếc Cup. Và giao kèo của Neymar vẫn còn tư năm nữa, nhưng mà cầu thủ mới là người quyết định chuyện đi hay ở. Thế nên, chẳng có gì đáng bàn ở đây nữa", Bartomeu nói trên New York Times.

choi xoc dia an tien that

Vào ngày 29/7, Barca và Real sẽ đá giao hữu với nhau tại Miami. Bartomeu cho rằng trận El Clasico này là "một thỏa thuận tốt cho cả nhị đội" và thừa nhận nhị kình địch của đá banh Tây Ban Nha có thể đá giao hữu nhiều hơn trong những năm đến.

Ông nhận định: "Đúng, chúng tôi sẽ làm lại điều này trong ngày mai. Có thể không phải năm sau nhưng mà hai năm nữa thì tại sao không?".

Barca toàn thắng hai trận trước tiên dưới sự dìu dắt của tân nhà cầm quân Ernesto Valverde và Bartomeu cảm thấy náo nức về mai sau của đội dưới sự chèo lái của vị thuyền trưởng mới.

Ông nói: "Trong hai năm qua, những kình địch của chúng tôi đã học hỏi nhiều và giờ họ biết cách chống lại chúng tôi. Đó có lẽ là lý vì khiến chúng tôi không giành tất cả danh hiệu. Chúng tôi biết đâu là điểm yếu của mình và Valverde đang tìm cách khắc phục".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien