Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Cr7 đòi ở lại Real

"Giành những danh hiệu hoành tráng cùng CLB của tôi ở mùa trước là điều thật tuyệt. Cảm giác của nó y sì như giành những danh hiệu cá nhân. Thật tuyệt vời nếu có thể tái lập điều này", Cristiano Ronaldo tuyên bố trên tờ Marca (Tây Ban Nha).

choi xoc dia online

Theo tờ Marca, "tái lập điều này", như ý của Ronaldo, có nghĩa là anh sẽ tiếp tục mặc áo Real Madrid. Tuyên bố của chủ nhân bốn Quả Bóng kim cương đã đập tan mọi tin đồn ảnh hưởng đến ngày mai của cầu thủ này.

"Phải làm việc chăm chỉ, hết năm này qua năm khác và tôi sẽ tiếp tục thực hành công tác này", Ronaldo nhấn mạnh. "Bóng đá là cuộc sống, là ham mê của tôi".

Trước đó, ông thầy Zinedine Zidane đã giãi bày sự tin cậy với cậu học trò cưng. "Cậu ấy sẽ ở lại. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều ấy", huyền thoại người Pháp giãi bày. "Ronaldo là một phần của Real và cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì điều ấy".

Hồi tháng Sáu, tờ A Bola (Bồ Đào Nha) từng dẫn lời Cristiano Ronaldo vào tháng Sáu, rằng anh không thấy hạnh phúc tại kền kền trắng Madrid và muốn ra đi ngay trong hè 2017. ngoài ra, hơn một tháng kể từ thời khắc đó, không có thêm bất cứ thông báo gì về tương lai cựu sao Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien