Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Beckham được vinh danh trong Hall of fame của PSG

Sau khi kết thúc hiệp đồng năm năm với LA Galaxy, David Beckham khoác áo PSG theo bạn dạng giao kèo có thời hạn năm tháng, mở màn từ tháng 2/2013. Anh chơi 14 trận trong thời gian này, và giành chức quán quân Ligue 1 mùa 2012-2013.

choi xoc dia online

Trên trang web của PSG, đội bóng này vừa tạo thêm mục "Hall of Fame" - ngôi đền của những huyền thoại - để vinh quang các danh tiếng từng chơi tại sân Công viên các hoàng tử. Trong 20 ngôi sao được PSG liệt kê, có tên Beckham.

Sports Mail nhận xét về sự hình thành của tiền nhiệm cầu thủ 42 tuổi trong danh sách này: "Tất cả những hero như Ronaldinho, Pauleta, Ibrahimovic... Đều có đóng góp nhiều cho CLB nhiều hơn so với Beckham, người được bộc lộ là biểu tượng thời trang và đại sứ của PSG. Rõ ràng, tiền vệ mang tính tượng trưng này đã có tương tác rất to, dù chơi bóng trong thời kì ngắn tại thủ đô nước Pháp".

cựu cầu thủ Man Utd và kền kền trắng Madrid gây tuyệt vời mạnh trong năm tháng ở Paris khi tuyên bố dành toàn thể số lương bổng, khoảng tư triệu đôla, để làm từ thiện.

Dù vậy, việc trở thành huyền thoại PSG chỉ sau 14 lần ra sân của Beckham, vấp phải những phản ứng trái chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien